Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (khoá XII) – Xem trang 2.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Quốc Vượng yêu cầu các đại biểu dành thời gian nghiên cứu sâu nội dung, quan điểm chỉ đạo và các giải pháp của nghị quyết, thông qua đó hiểu đúng, đủ ý nghĩa, tầm quan trọng của từng Nghị quyết Trung ương lần thứ 7.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu hội trường Tỉnh uỷ.

>> Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ:

Sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm (Xem trang 2).

6 tháng qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã định hướng Ban Tuyên giáo các huyện uỷ, thành uỷ và đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; kịp thời tham mưu các cấp uỷ triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ðảng và Tỉnh uỷ.

Ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

>> Làm báo “thời 4.0” - dễ hay khó? (Xem trang 9).

Vâng, làm báo thời nay khó lắm, không chỉ đòi hỏi người làm báo phải có đủ các thứ vốn chính trị, vốn văn hoá, vốn kiến thức… “trên giấy tờ”, mà cần phải có “vốn sống, vốn thực tế” với sự trải nghiệm cuộc sống càng nhiều càng tốt.

Phóng viên các cơ quan báo, đài tác nghiệp tại Ðại hội Ðảng toàn quốc lần thứ XII. Ảnh: Ð.H.T

>> Không thể xuyên tạc, phủ nhận Luật An ninh mạng (Xem trang 6).

Xét về quyền và lợi ích cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, Luật An ninh mạng hoàn toàn không hạn chế về quyền và lợi ích của nhóm đối tượng trên. Vì chế tài của Luật An ninh mạng chỉ áp dụng đối với những hành vi phạm tội (thông qua lợi dụng internet, mạng xã hội- Ðiều 8). Luật An ninh mạng chỉ cho phép cơ quan chức năng điều tra, làm rõ chủ thể nguồn thông tin xấu độc khi cần thiết mà thôi.

>> Cảnh giác trộm “nóng” xe mô tô trên địa bàn thành phố Tây Ninh (Xem trang 7).

Ðại tá Trần Văn Luận- Trưởng Công an thành phố Tây Ninh khuyến cáo, người dân trên địa bàn Thành phố cần phải nâng cao cảnh giác, tự phòng ngừa, bảo vệ tài sản của chính mình; hết sức chú ý và giữ gìn tài sản bằng cách không để xe máy ở những nơi vắng vẻ, mất tầm quan sát hoặc để chìa khoá trên xe, tạo điều kiện cho các đối tượng xấu thực hiện hành vi trộm cắp tài sản này.

>> “Mánh lừa” bán tiền giả trên Facebook xuất hiện tại Tây Ninh (Xem trang 11).

“Mánh lừa” này không mới mẻ gì và đã từng bị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý ở nhiều nơi trong nước từ năm 2016, nay lại thấy xuất hiện trên Facebook của những người dùng mạng xã hội này tại Tây Ninh.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO