Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Bí thư Tỉnh uỷ:

Không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch do virus Corona gây ra (Xem trang 2).

Ngày 30.1, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh uỷ tổ chức họp triển khai chỉ đạo của Trung ương về phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra và nghe Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh báo cáo tình hình Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Dự họp có Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm và các thành viên BCH Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương của tỉnh.

>> Du xuân Tết Canh Tý:

Lực lượng chức năng tích cực giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông (Xem trang 4).

Với tinh thần chủ động, sẵn sàng vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân đã tạo không khí đón xuân vui tươi, hạnh phúc. Khi vui xuân, mọi người cần chấp hành tốt pháp luật, tuân thủ quy định khi tham gia giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, không điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu bia, nâng cao ý thức bảo vệ tài sản nơi đông người.

Khách tham quan núi Bà Đen vào ngày khai mạc Hội xuân.

>> Bí thư Tỉnh uỷ:

Trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân (Xem trang 3).

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh đã trao Quyết định số 1718-QĐNS/TW của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng về việc nghỉ hưu của cán bộ đối với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân kể từ ngày 1.2.2020. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể BTV Tỉnh uỷ.

>> Khi nông dân mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng (Xem trang 7).

Việc Nhà máy chế biến rau, củ, quả Tanifood chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2019 đã tạo điều kiện thuận lợi cho đầu ra nông sản, góp phần thúc đẩy chuyển đổi cơ cấu cây trồng của nông dân trong tỉnh hiệu quả hơn.

Ruộng khóm của ông Trần Thanh Sơn có ký hợp đồng bao tiêu với nhà máy Tanifood.

>> Đam mê…leo núi (Xem trang 9).

Theo anh Kiệt, ban đầu anh chỉ muốn thử tìm một môn thể thao phù hợp để vận động. Anh tập tành leo núi vào cuối năm 2016 và… mê luôn. Tính đến nay, anh có hơn 100 lần chinh phục đỉnh núi Bà Đen.

Anh Mai Tuấn Kiệt trong một buổi leo núi.

>> Copy chuyện năm 2018, phao tin bị cướp giật để câu view (Xem trang 5).

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thông tin về việc bị cướp giật dây chuyền vàng, điện thoại Iphone 6 Plus… và hình ảnh bị cướp là của một người khác, phản ánh bị cướp giật vào tháng 1.2018 khi tham quan khu du lịch núi Bà Đen đã được Công an thành phố Tây Ninh tiếp nhận, xử lý.

Chủ tài khoản facebook UyÊn Nguyễn.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO