Đọc báo in
Tải ứng dụng

 

>> UBND tỉnh: Người dân hạn chế ra khỏi tỉnh,  không đến nơi công cộng khi không thật sự cần thiết (Xem trang 3).

Các cơ quan đơn vị tăng cường biện pháp phòng chống dịch. Ðề nghị các cán bộ, nhân viên, kể cả người dân nên hạn chế ra khỏi địa phương khi không cần thiết, nếu có phải khai báo y tế đầy đủ.

Ngành Y tế lấy mẫu xét nghiệm ở khu vực nơi ở của F0 (lộ 5, ấp Bến Kéo, xã Long Thành Nam, thị xã Hoà Thành) đêm 28, rạng ngày 29.5.2021. Ảnh: Yên Khuê

>> Siết chặt kiểm soát vận tải hành khách (Xem trang 9).

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, việc siết chặt quản lý vận tải hành khách đang được ngành chức năng quan tâm, nhất là tại các cửa ngõ ra vào tỉnh nhằm thiết lập hàng rào kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh.

Ðo thân nhiệt tài xế phương tiện vận chuyển hành khách.

>> Bắt 4 xe tải vận chuyển 57 tấn hàng nhập lậu (Xem trang 5).

Ngày 29.5, Công an Tây Ninh cho biết đang tạm giữ 4 xe ô tô tải chở 57 tấn hàng không hoá đơn chứng từ, vận chuyển từ Campuchia vào Việt Nam.

4 xe ô tô chở hàng lậu bị Công an Tây Ninh bắt giữ.

>> Thành phố Tây Ninh:

Ngầm hoá đường Cách Mạng Tháng Tám- điểm nhấn của tương lai (Xem trang 8).

Sau khi cơ quan có thẩm quyền xem xét thông qua theo quy định, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành Giao thông tỉnh sẽ tiến hành các bước để hoàn thiện thủ tục, cũng như các bước tiếp theo để có thể triển khai dự án trong thời gian sớm nhất, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Ðường Cách Mạng Tháng Tám, đoạn qua Toà Thánh Cao Ðài Tây Ninh. Ảnh: Huỳnh Ðông

>> Để cây ăn trái phát triển bền vững (Xem trang 7).

Ông Nguyễn Ðình Xuân- Giám đốc Sở NN&PTNT cho biết, trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp đăng ký mã số vùng trồng với 9 loại trái cây, gồm: thanh long, xoài, chôm chôm, mít, chuối, vải, nhãn, dưa hấu và măng cụt.

Bưởi da xanh xuất khẩu. Ảnh: Dương Ðức Kiên

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 
BTNO