Đọc báo in
Tải ứng dụng

>> Chào 2019 với niềm tin tất thắng (Xem trang 2).

Hôm nay là 31.12, chúng ta chỉ còn một ngày nữa đã bước sang năm mới. Một năm với nhiều hy vọng, nhiều niềm tin vào sự phát triển của quê hương. Niềm hy vọng đó không phải là xa vời, khi nhìn lại những gì một năm qua chúng ta đã làm và đã có.

Một góc thành phố Tây Ninh. Ảnh: Nguyễn Huỳnh Đông

>> Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh:

Một năm phấn đấu không phụ lòng kỳ vọng, sự tín nhiệm của cử tri (Xem trang 3).

Trong năm qua, các vị ĐBQH tỉnh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ luật định của người đại biểu nhân dân đối với đất nước và nhân dân, xứng đáng với sự tín nhiệm, lòng kỳ vọng của cử tri thông qua lá phiếu đã bầu các vị vào cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước.

Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh tham dự kỳ họp Quốc hội.

>> Lãnh đạo tỉnh:

Họp mặt các cơ quan thông tấn báo chí (Xem trang 3).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí và phóng viên. Ông cho biết, tỉnh sẽ có cơ chế để kết nối, chuyển tải nhiều thông tin cho các cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền và định hướng tôn vinh cái tốt, tích cực; đấu tranh phản bác cái xấu, tiêu cực góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt.

>> Người dân than ô nhiễm, cơ quan chức năng kết luận bảo đảm môi trường (Xem trang 8).

Trong khi người dân khổ sở sống chung với mùi hôi thối, kết quả khảo sát của cơ quan chức năng lại kết luận những cơ sở này bảo đảm các tiêu chuẩn môi trường. Người dân xã Trường Đông mong muốn cơ quan chức năng quan tâm “tiếng nói” của họ và giải quyết triệt để những bức xúc kéo dài.

Khu vực chế biến của lò mì ông C.V.C rất nhếch nhác.

>> Bệnh dại-không thể xem thường (Xem trang 9).

Hầu hết các trường hợp bệnh nhân tử vong vì bệnh dại là do chủ quan, không đi tiêm ngừa vắc-xin phòng bệnh dại khi bị chó, mèo cắn.

Tiêm phòng dại cho chó, mèo để bảo vệ con người (ảnh minh hoạ).

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO