Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Điểm tin tối 7-7: Sanna Khánh Hòa lần đầu vào CK futsal Đông Nam Á
Thứ sáu: 19:57 ngày 07/07/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Chiều 7-7, CLB Sanna Khánh Hòa đã giành quyền chơi trận chung kết Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017 diễn ra tại Thái Lan sau khi đánh bại Permada Indah (Indonesia) 3-0. Đây là lần đầu tiên, CLB Sanna Khánh Hòa có mặt ở trận chung kết futsal khu vực cấp CLB.


Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng vào lưới Permada Indah. Ảnh: HOÀNG TÙNG

Phút thứ 3, Quốc Bảo băng vào đệm lòng mở tỷ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa sau khi thủ môn Sarendra đẩy bóng bật ra từ pha dứt điểm của Y Nghĩa Ê Ban. Bàn thắng khiến các học trò của HLV Đặng Đình Khang chơi hưng phấn hơn.

Trong khi đó, Permada Indah càng tỏ ra bế tắc khi "ngòi nổ" Khalid El Hattach bị Sanna Khánh Hòa tổ chức khóa chặt. Kết quả là ở những giây cuối hiệp 1, đội trưởng Mai Thành Đạt ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa tiếp tục chơi lấn lướt trước đối thủ để rồi có bàn ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 29 do công của Trần Văn Thanh. Không còn gì để mất, Permada Indah buộc phải chơi power-play (không thủ môn) để hi vọng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chiếc thẻ đỏ ở phút 37 của Ardriansyah sau pha phạm lỗi với Khắc Chí đã chấm dứt tất cả.

Mladenovic chê mặt sân Wimbledon xấu


Mladenovic trượt ngã trên sân. Ảnh: EPA

Sau thất bại 1-2 trước tay vợt người Mỹ Alison Riske ở vòng 3 Wimbledon 2017, hạt giống số 12 người Ukraine Kristina Mladenovic lên tiếng phàn nàn mặt sân quá xấu khiến cô và các tay vợt khác không thể cống hiến tốt nhất.

Mladenovic cho biết, cô và Riske thậm chí đã xin trọng tài tạm dừng trận đấu chỉ sau 2 ván vì mặt sân quá xấu. Tuy nhiên, yêu cầu của 2 tay vợt này không được trọng tài đáp ứng.

Hãng tin BBC dẫn lời Mladenovic: “Tôi đã nghe rất nhiều lời phàn nàn về mặt sân. Tôi chỉ thấy may mắn và hạnh phúc vì không gặp phải chấn thương nặng tại Wimbledon 2017.  Sân đấu dường như không có cỏ và rất trơn nên các tay vợt không thể di chuyển linh hoạt theo cách bình thường”.

Trước những phàn nàn về điều kiện thi đấu của các tay vợt, ban tổ chức Wimbledon vẫn cho rằng mặt sân “có thể thi đấu bình thường”.

Bị cấm thi đấu vì không bắt tay trọng tài

Đội trưởng tuyển Trung Quốc Zheng Zhi (Guangzhou Evergrande) đã bị Hiệp hội bóng đá Trung Quốc (CFA) cấm thi đấu 4 trận tại Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) và bị phạt 6.000 USD vì không dẫn các cầu thủ của đội nhà bắt tay trọng tài sau trận thua Tianjin Quanjian 3-4 ở vòng  15.

Trước đó, Zheng (36 tuổi) cũng đã bị CLB phạt hơn 14.000 USD vì vụ việc nói trên. Ngoài Zheng, các cầu thủ còn lại của Guangzhou Evergrande, trong đó có tiền vệ Paulinho (Brazil) cũng bị phạt và cảnh cáo.

Trong diễn biến liên quan, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Burak Yilmaz (Beijing Guoan) cũng bị cấm thi đấu 5 trận vì tấn công cầu thủ đối phương dẫn đến thẻ đỏ trong trận hòa Jiangsu Suning 0-0 hôm 26-6.

Nguồn TTO

Tin liên quan