Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đội Xứ Nghệ Tân Châu lần đầu vô địch
2020-10-11 20:51:53

Năm nay, giải lần thứ VI được Hội đồng hương Nghệ An Thành phố Tây Ninh (TP.TN) đăng cai tổ chức tại sân bóng đá Mai Anh vào ngày 10.10, quy tụ 6 đội bóng Xứ nghệ (XN) trong tỉnh tham gia gồm XN TP.TN 1, XN DMC, XN Suối Dây (bảng A), XN Tân Biên, XN Tân Châu và XN TP.TN 2 (bảng B).

Các đội bóng tham dự giải trong lễ khai mạc.

Với thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh chung kết, 2 đội nhì tranh hạng ba. Ngay từ vòng loại, các trận so tài của giải đã diễn ra hết sức gay go và hấp dẫn, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Pha tranh chấp quyết liệt trong trận thi đấu giữa XN Suối Dây và XN TP.TN1 ở vòng loại bảng B.

Kết quả, sau 1 ngày tranh tài đầy khẩn trương và hào hứng, với chiến thắng thuyết phục 5-1 trước đối thủ “hàng xóm” là XN Suối Dây trong trận chung kết, á quân năm trước XN Tân Châu đã lần đầu đăng quang chức vô địch của giải; vị trí hạng ba đã thuộc về các nhà ĐKVĐ XN DMC, sau khi giành thiến thắng 2-0 trong trận tranh hạng ba trước đội XN Tân Biên.

Chủ tịch Hội đồng hương XN tại TP.TN Trần Phúc Lưu trao Cúp cho đội XN Tân Châu – vô địch giải bóng đá XN ở Tây Ninh lần thứ VI.

Được biết, giải đấu là dịp để những người con XN đang sinh sống, học tập và làm việc tại Tây Ninh có cơ hội được giao lưu, thi đấu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe.

Giải bóng đá XN tại Tây Ninh lần thứ VII năm 2021, sẽ do Hội đồng hương XN huyện Tân Châu đăng cai tổ chức và mở rộng số lượng tham gia lên 8 đội.

Thanh Thọ

Tin liên quan