Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đưa ra kiểm điểm, công khai hóa đối tượng vi phạm Luật Giao thông
2015-12-20 09:47:00

(BTNO)- Tối 19.12, tại nhà văn hóa ấp Kinh tế (xã Bình Minh, TP.Tây Ninh), Ban An toàn giao thông xã Bình Minh đã đưa ra kiểm điểm, công khai hóa trước dân đối tượng Phạm Anh Tú (sinh năm 1998, tạm trú tại tổ 9 ấp Kinh Tế) với hành vi vi phạm điều khiển xe mô tô có bộ phận giảm thanh nhưng không đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật.

Tú cũng nằm trong danh sách số thanh thiếu niên có biểu hiện tụ tập thành nhóm chạy xe biểu diễn lạng lách, đánh võng trên địa bàn Thành phố, gấy mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Một nhóm thanh niên tụ tập chuẩn bị đua xe. Ảnh minh hoạ

Tại buổi công khai hóa, trước sự chứng kiến của Ban quản lý ấp, Mặt trận, đoàn thể và đông đảo người dân địa phương, Tú đã tự kiểm điểm, nhận lỗi về những hành vi sai phạm của mình và hứa cam kết sẽ không tái phạm, đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ.

Ông Huỳnh Văn Phận- Phó Ban An toàn giao thông xã Bình Minh, Trưởng Công an xã Bình Minh đề nghị sau buổi kiểm điểm này, Tú làm đúng theo những gì đã cam kết, chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ để bảo vệ an toàn tính mạng của mình cũng như của mọi người xung quanh.

 Việc đưa những đối tượng vi phạm Luật giao thông đường bộ ra kiểm điểm trước dân không chỉ có ý nghĩa giáo dục, răn đe các đối với đối tượng vi phạm, mà còn tuyên truyền, nhắc nhở làm thay đổi hành vi và nhận thức của mọi người phải nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, kéo giảm tai nạn giao thông ở địa phương.

Nhật Quang

Từ khóa:
Tin liên quan