Đọc báo in
Tải ứng dụng
Đường Bàu Hai Năm lại hư hỏng nặng
2016-11-25 10:53:00

(BTNO)- Người dân ở hương lộ 2 (còn gọi là đường Bàu Hai Năm) bức xúc trước thực trạng tuyến đường này xuống cấp nặng nhưng chưa được tu bổ kịp thời.

Tuyến đường này đi từ khu vực ngã ba Cây Trắc (giao với đường 782, thuộc xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) đến ngã ba Lộc Hưng (xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng) dài khoảng 9 km.

Một vũng lầy gần ngã ba Lộc Hưng.

Đây cũng là tuyến đường quan trọng, ngắn nhất để đi từ Gò Dầu vào các xã Lộc Hưng, Hưng Thuận, hoặc xuống khu vực địa đạo Củ Chi.

Hiện trên đường có nhiều chỗ hư hỏng nặng, gây cản trở giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Đặc biệt, gần ngã ba Lộc Hưng có hai vũng lầy rất lớn, chiếm hết mặt đường. Người điều khiển phương tiện giao thông vất vả khi đi qua đây. Trong khi người dân địa phương ở gần đó thì khổ sở vì cảnh lầy lội, dơ bẩn ngay trước cửa nhà, việc buôn bán cũng ế ẩm.

Được biết, thời gian qua, tuyến đường trên liên tục hư hỏng nặng và đã được UBND huyện Trảng Bàng nhiều lần bố trí kinh phí sửa chữa. Tuy nhiên, thường chỉ sau 1 năm là những ổ gà, ổ voi tái xuất hiện. Người dân mong UBND huyện Trảng Bàng sớm có kế hoạch đầu tư nâng cấp, làm mới để tuyến đường bảo đảm các điều kiện về an toàn giao thông.

Đình Chung

Từ khóa:
Tin liên quan