Đọc báo in
Tải ứng dụng
Dy Khoa- "Đi qua hai mùa dịch"
2020-06-14 06:08:19

Với những ai có niềm đam mê về sách, nhất là để vượt qua nỗi lo dịch bệnh thì không thể bỏ quyển sách “Đi qua hai mùa dịch” của tác giả Dy Khoa.

Trang bìa của “Đi qua hai mùa dịch”.

Đây là cuốn sách ghi chép của một chàng trai 9x nhìn về khoảng thời gian của 11 năm về trước từng dương tính với với virus cúm A/H1N1 và những câu chuyện xung quanh đại dịch Covid-19 sau 11 năm.

Cuốn sách “Đi qua hai mùa dịch” ra đời trong 14 ngày cả nước thực hiện cách ly xã hội hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ phía độc giả, vì đây là tác phẩm có chủ đề nóng, khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam.

Cảm xúc khi đi qua hai mùa dịch sẽ như thế nào, cách nhìn nhận về cuộc sống sẽ thay đổi ra sao, thông điệp tác giả muốn gửi gắm đến quý độc giả là gì... Tất cả đều được tác giả chia sẻ trong buổi giao lưu với độc giả tại Tây Ninh vào lúc 9 giờ ngày 14.6.2020, tại La Come Cafe Tây Ninh.

Tác giả Dy Khoa.

Buổi giao lưu hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả cái nhìn tích cực, tinh thần lạc quan hơn để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

Dịp này, tác giả cũng có nhã ý gửi tặng sách cho Thư viện tỉnh Tây Ninh.

Trước đó, Dy Khoa cũng đã có những buổi giao lưu để lại nhiều ấn tượng đẹp với độc giả tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Nguyệt Hồ

Tin liên quan