Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Vòng 4, giải hạng Nhất QG - An Cường 2018: Fico Tây Ninh mất ngôi đầu
Vòng 4, giải hạng Nhất QG - An Cường 2018:
Thứ hai: 15:17 ngày 21/05/2018

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
- Chiều 19.5 vừa qua, trong khuôn khổ vòng 4 giải hạng Nhất QG - An Cường 2018, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Cao Lãnh, gặp “cựu V-league” Đồng Tháp.

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành điểm, đội Ðồng Tháp đã ra sân với đội hình mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã tạo sức ép về phía khung thành đối phương.

Trước lối chơi lăn xả và chặt chẽ của các cầu thủ khách, cùng sự xuất sắc của thủ môn Minh Toàn (39), các chân sút chủ nhà hoàn toàn bế tắc, thậm chí còn suýt bị dẫn trước, khi từ pha phản công nhanh ở giữa hiệp 1, Ngọc Hùng (22) có bóng đối mặt khung thành Ðồng Tháp, tiếc là cú dứt điểm của chân sút này lại chưa đủ khó để đánh bại được thủ môn Văn Tú (25). Hết hiệp 1, hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

 Vào hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì sức ép và đến phút 54, từ tình huống phối hợp phản công nhanh sau khi cướp được bóng từ giữa sân, Anh Khoa (23) đã băng xuống kịp thời, thực hiện cú ra chân hiểm hóc, ghi bàn thắng mở tỷ số. Tuy các cầu thủ khách quyết tâm giành lại thế trận, nhưng mọi nỗ lực đã không thể xuyên thủng được hàng thủ của đội chủ nhà, đành chịu thất thủ với tỷ số 0-1.

Với trận thua này, XMF.TN từ vị trí dẫn đầu đã rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Vị trí đầu bảng đã thuộc về Viettel- đội có chiến thắng ngay trên sân Bình Ðịnh TMS. Ðứng thứ nhì là Ðồng Tháp và đứng thứ ba là CLB bóng đá Huế. Thứ tự tiếp theo là Long An, XMF.TN, Ðăk Lăk, CAND, Bình Phước, Hà Nội B và Bình Ðịnh TMS.

Vào chiều thứ sáu 25.5 tới, trong khuôn khổ vòng 5 giải hạng Nhất QG - An Cường 2018, CLB XMF.TN sẽ có trận ra quân trên sân nhà, tiếp Hà Nội.

THÁI NINH

 

Từ khóa:
Tin liên quan