Đọc báo in
Tải ứng dụng
Giao ban Cảnh sát giao thông tháng 11
2015-10-30 05:30:00

(BTNO)- Hôm 29.10, Công an Tây Ninh tổ chức hội nghị giao ban Cảnh sát giao thông tháng 11.2015. Đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Trong tháng qua, Phòng CSGT và Công an các huyện, thành phố đã xây dựng kế hoạch, thực hiện nghiêm túc công tác đảm bảo trật tự ATGT trước, trong và sau Hội yến Diêu Trì cung năm 2015 của tôn giáo Cao Đài.

Quang cảnh hội nghị.

Kết quả, giao thông trong những ngày này được đảm bảo, không xảy ra ùn tắc và không có tai nạn nghiêm trọng. Đặc biệt, trong tháng qua, lực lượng CSGT trong tỉnh đã làm tốt công tác bảo vệ trật tự ATGT trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X.

Những đơn vị để tai nạn giao thông tăng đã họp kiểm điểm, tìm ra nguyên nhân, giải pháp để kéo giảm tai nạn giao thông.

Lực lượng CSGT đã tổ chức hơn 4.200 ca tuần tra kiểm soát, phát hiện lập biên bản gần 4.000 trường hợp vi phạm, xử lý hơn 3.000 trường hợp, cảnh cáo 30 trường hợp, tước giấy phép lái xe có thời hạn 800 trường hợp và thông báo về nơi cư trú 785 trường hợp.

Trong tháng 10, tai nạn giao thông xảy ra 15 vụ, làm chết 6 người và bị thương 13 người. So với tháng trước giảm 3 vụ, giảm 6 người chết và giảm 7 người bị thương.

Nguyên nhân gây ra tai nạn nhiều nhất là do người tham gia giao thông không chú ý quan sát (5 vụ), đi không đúng phần đường, làn đường quy định (5 vụ), phương tiện không đảm bảo an toàn kỹ thuật (2 vụ).

Tuyến đường xảy ra tai nạn nhiều nhất thuộc huyện Tân Châu, với 3 vụ làm chết 3 người.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Phạm Văn Cao yêu cầu công an các đơn vị để xảy ra tai nạn giao thông giải trình về nguyên nhân tai nạn và thảo luận tìm biện pháp khắc phục. Đồng thời chỉ đạo CSGT toàn tỉnh tăng cường tuần tra kiểm soát, đẩy mạnh các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT, nhất là những tháng cuối năm lưu lượng giao thông tăng mạnh.

Nhất Minh

Từ khóa:
Tin liên quan