Đọc báo in
Tải ứng dụng
Giúp quý cô tự tin khi mang giày cao gót
2013-12-19 05:47:00

Giày cao gót là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của chị em. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để có thể đứng vững trên những đôi giày cao gót chưa? Những chia sẻ sau đây sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn khi mang giày cao gót!

Giày cao gót là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của chị em. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để có thể đứng vững trên những đôi giày cao gót chưa? Những chia sẻ sau đây sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn khi mang giày cao gót!

Chọn đôi vừa chân

Bài học số 1 để đi giày cao gót là lựa chọn một đôi vừa chân, phù hợp với kích cỡ đôi chân bạn. Hãy tới tận cửa hàng để thử cho mình một đôi giày vừa khít với chân, và hãy tập đi xem có vững chắc và bạn có cảm thấy tự tin khi mang nó hay không.

Phù hợp phong cách

Không phải chân nào cũng có thể đi được tất cả các loại giày. Cũng như chắc chắn số đo chân vừa với đôi giày, bạn cần phải đảm bảo rằng, đôi giày đó cũng phù hợp với phong cách của bạn, khiến bạn hoàn toàn thoải mái khi mang nó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn loại giày nào, hãy thử với những đôi có dây đai rộng đầu tiên.

Kiểm tra đế giày

Đế giày rất quan trọng, hãy dành thời gian để lựa chọn loại đế tốt. Đế giày đóng vai trò quyết định sự thoải mái của đôi chân bạn, đế giày cũng đóng vai trò lớn trong việc quyết định chất lượng và giá cả của đôi giày. Hãy kiểm tra kỹ xem đế giày đó làm bằng chất liệu gì, có phù hợp với bạn hay không rồi hãng đưa ra quyết định nhé!

Giữ dáng thẳng từ chân đến lưng

Bước đi trên đôi giày cao gót quả thật không phải là chuyện dễ dàng, ngay cả đối với những cô người mẫu chuyên nghiệp hầu như luôn xỏ những đôi giày cao gót suốt cả ngày. Hãy chắc chắn rằng khi bạn sải bước trên đôi giày cao gót, bạn vẫn luôn giữ thẳng lưng và duỗi thẳng chân. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển trên đôi giày cao gót một cách duyên dáng và thanh lịch nhất. Bên cạnh đó, bạn còn trông rất hấp dẫn với những bước chân uyển chuyển.

Nhìn thẳng

Khi di chuyển, giữ đôi mắt bạn nhìn thẳng về phía trước, không được luôn mắt để ý xuống đôi chân. Nếu bạn liên tục nhìn xuống dưới, đó là dấu hiệu chứng tỏ đôi giày bạn đang mang không thoải mái và phù hợp với chân của bạn, hoặc là nó đang làm đau chân bạn, hoặc là nó khiến bạn cảm thấy không tự tin. Hãy tập đi bộ nhiều hơn trên những đôi giày phù hợp với đôi chân của mình.

Bước đi đầy tự tin

Nếu bạn chưa từng mang giày cao gót, với những bài tập trên đây chắc hẳn bạn sẽ khiến nhiều người kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy bạn xuất hiện trên một đôi giày gót nhọn cao ngất. Các chuyên gia đều đưa ra lời khuyên rằng hãy luôn tự tin và bước đi thoải mái trên những đôi giày cao gót. Đừng để cảm giác sợ trượt ngã khiến bạn xa lánh những đôi giày gót nhọn đầy mê hoặc.

Theo xinhxinh

 

 

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh