Đọc báo in
Tải ứng dụng
Gò Dầu: Lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông trong khu vực thị trấn
2016-04-20 06:00:00

(BTNO)- Mới đây, Công an huyện phối hợp cùng UBND thị trấn Gò Dầu ra quân thực hiện lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông, trật tự đô thị trong khu vực thị trấn.

Công an huyện Gò Dầu và lực lượng chức năng ra quân thực hiện lập lại trật tự giao thông khu vực thị trấn.

Theo kế hoạch, từ ngày 16.4 đến 19.5.2016, các lực lượng chức năng đẩy mạnh tuyên truyền vận động người dân ý thức chấp hành trật tự hành lang an toàn giao thông, trật tự đô thị. 7/7 khu phố đều có lực lượng chức năng phụ trách, bố trí các tổ công tác chịu trách nhiệm quản lý tuyến, địa bàn, trực tiếp đến từng hộ kinh doanh tuyên tuyền, vận động ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định, không để biển hiệu, hàng hóa, phương tiện và các vật dụng mua bán, sửa chữa lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

Hộ kinh doanh có trách nhiệm sắp xếp phương tiện giao thông của khách đến mua hàng, ăn uống, trao đổi, mua bán bên trong vạch quy định. Riêng đối với phương tiện ôtô hộ kinh doanh phải bố trí, hướng dẫn nơi đậu xe cho khách; nghiêm cấm đậu xe, dừng xe gây mất trật tự trên đường.

 Lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm tra lập biên bản đối với các hành vi vi phạm, thực hiện ghi hình quá trình vi phạm của các hộ dân để xử lý. Đối với những trường hợp vi phạm nhiều lần, cảnh sát khu vực lên danh sách công khai trong cuộc họp tổ dân cư tự quản để quần chúng kiểm điểm, góp ý xây dựng.

Lý Tài - Hồng Ân

Từ khóa:
Tin liên quan