Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hè xinh!
2014-04-29 06:34:00

Mùa hè là mùa để các bạn gái thả sức mặc đẹp! Short năng động, đầm điệu đà hay chân váy rực rỡ màu sắc… Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn mang một chút rực rỡ của mùa hè để làm tươi mới nơi công sở vốn hơi trầm lắng và khô khan.

Short hè: Càng đơn giản càng đẹp

Đã đến mùa của những chiếc quần short mát mẻ và sexy cho phái nữ. Short trẻ trung, hiện đại, rất thoải mái tiện lợi giúp bạn có thể diện mọi lúc. Khi diện short, quy tắc vàng luôn là: càng đơn giản càng đẹp.

Bạn có thể sắm vài chiếc quần short để có thể diện chúng tùy từng hoàn cảnh như quần short cổ điển hầu như thích hợp với tất cả phụ nữ đặc biệt là vẻ trẻ trung của một nữ nhân viên văn phòng thanh lịch và năng động.

Mẫu short này tuy đơn giản nhưng sẽ làm cho cặp chân bạn gái trông dài hơn. Chiều dài của ống có thể chỉ trên đầu gối một chút vẫn đủ tiêu chuẩn để các cô gái làm nên cuộc “cách mạng” tại công sở khi làm việc hàng ngày.

Short ống bó mảnh và nhỏ dài đến đầu gối bó lại là một sáng kiến cho bạn gái có đôi chân thon thả càng trở nên nóng bỏng. Phần lớn các bạn gái trẻ đều thích những mẫu quần hơi bó sát một chút bởi nó tôn thêm vòng 3 gợi cảm.

Short ngắn sẽ hoàn toàn thoải mái và tiện lợi cho những buổi đi chơi, dạo bộ, du lịch hay picnic cuối tuần cùng bạn bè và là “đồng minh” của cho những cô gái có đôi chân khiêm tốn, tuy nhiên, bạn gái có đôi chân dài cũng không nên bỏ qua vì những chiếc short ngắn sẽ giúp bạn thêm quyến rũ và gợi cảm.

Short ống rộng rất thích hợp với bạn gái có đôi chân nhỏ và gầy, các họa tiết như túi giả và đường viền gấp nổi càng làm tăng thêm dáng vẻ đầy đặn cho đôi chân nhỏ nhắn...

Short gấp gấu có thể ứng dụng ở tất cả các kiểu dáng khác nhau và bạn nên chọn một độ dài thích hợp để tôn thêm dáng vẻ mảnh mai cho đôi chân.

Về màu sắc, bạn không thể bỏ qua những màu sắc tươi trẻ cho ngày nắng, những gam màu rực rỡ như vàng chanh hoặc hồng lòng tôm, xanh bạc hà... chỉ cần kết hợp với áo pull hoặc sơ mi trắng đơn giản là có thể cho bạn một diện mạo tươi sáng và đầy sức sống trong ngày hè. Họa tiết chấm bi, họa tiết hình học, kẻ sọc hay in hoa lại rất thích hợp với áo đơn sắc, sandal hoặc giày đế bằng và kính mắt mèo. Ngoài ra, một chiếc quần short ngắn trắng hoặc đen đơn giản và tinh tế cũng sẽ là những cơn gió mát lành cho ngày hè nóng nực của bạn.

Chân váy ngắn: Chưa bao giờ cũ

Chân váy được biết đến như một thứ “vũ khí” của bạn gái. Đơn giản, tiện lợi, dễ phối đồ và rất thời trang là những gì trang phục này đem lại. Chân váy xòe ngắn là sự lựa chọn của cô nàng yêu phong cách tiểu thư bởi nó tạo cảm giác bồng bềnh, nữ tính. Những gam màu kẹo ngọt như hồng, xanh ngọc… chất liệu mỏng nhẹ hoặc ren, màu sắc dịu dàng với họa tiết hoa nhí tươi tắn là lựa chọn số 1 của phong cách này.

Với những chân váy đã điệu sẵn thế này bạn nên chọn áo có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để không làm mất đi sự hài hòa tổng thể. Những cô nàng lịch lãm lại luôn cần những chân váy bó có kiểu dáng và màu sắc mang tính cổ điển đơn giản như đen, trắng, kem ít họa tiết phối hợp cùng sơ mi trắng hoặc áo pull đơn giản. Bạn có thể dùng những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, giày cao gót để hoàn thiện phong cách thanh lịch của mình.

Ðầm liền: Luôn luôn quyến rũ

Không hở hang nhưng vẫn lôi cuốn, không đơn điệu mà lại vẫn nền nã, tinh tế, những chiếc váy liền họa tiết hoa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái mỗi khi mùa hè đến. Những kiểu váy hoa với họa tiết rực rỡ, tươi trẻ dáng xòe được các bạn gái hết sức ưa chuộng vì nó vừa có thể là lựa chọn của bạn hàng ngày mỗi khi tới công sở cũng như  trong  những chiều hẹn hò hay những tối dạo phố…

Những chiếc đầm liền hoa to giúp bạn thật sành điệu và thời trang còn những mẫu váy hoa nhí nền nã và nhí nhảnh sẽ giúp bạn xoa dịu cái nóng của ngày hè và mang đến cho bạn vẻ đặc biệt duyên dáng và ngọt ngào.           

Theo Suckhoedoisong

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh