Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hổ trợ sản phẩm tăng gia sạch-an toàn cho nhân dân
2020-04-22 15:36:35

Mỗi tuần, Sư đoàn 5 hỗ trợ 200 kg gạo, 200 kg rau và 100 kg cá cùng nước đóng chai cho 40 người dân của hai xã Thái Bình và Đồng Khởi, huyện Châu Thành

Đại tá Phạm Như Quân- Phó Chính ủy Sư đoàn 5 (đứng thứ 3, từ bên phải qua) cùng đại diện chính quyền xã Thái Bình tặng quà sản phẩm tăng gia sản xuất sạch- an toàn của đơn vị cho người dân.

Nhằm góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đóng quân thực hiện “Chung tay đẩy lùi dịch, bệnh Covid-19”, sáng 22.4.2020, tại Phòng khám Quân-Dân y Sư đoàn 5 (xã Thái Bình, huyện Châu thành), Sư đoàn 5  tổ chức hoạt động hỗ trợ các sản phẩm tăng gia sản xuất sạch- an toàn của đơn vị cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đại tá Phạm Như Quân- Phó Chính ủy Sư đoàn 5 cho biết, hoạt động hỗ trợ các sản phẩm tăng gia sản xuất sạch- an toàn của đơn vị sẽ được Sư đoàn tổ chức vào sáng thứ tư và sáng thứ sáu hằng tuần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Thái Bình và xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành.

Cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 5 cùng đại diện chính quyền xã Thái Bình giúp đỡ người dân cao tuổi mang quà của đơn vị về gia đình.

Mỗi tuần, Sư đoàn 5 hỗ trợ 200 kg gạo, 200 kg rau và 100 kg cá cùng nước đóng chai cho 40 người dân của hai xã nói trên. Trong đó, sản phẩm rau, củ, quả, cá được đơn vị thu hoạch từ sáng sớm cùng ngày nên luôn bảo đảm còn tươi nguyên.

Được biết, đầu tháng 4.2020, Sư đoàn 5 cũng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 4 gia đình giáo dân cư trú trên khu vực vành đai đơn vị. Mỗi phần quà gồm 20kg gạo và sản phẩm rau xanh, củ, quả.

Người dân phấn khởi nhận sản phẩm tăng gia sản xuất sạch- an toàn của đơn vị.

Xuân Thu

Tin liên quan