Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hoà Thành: Tập trung tuyên truyền, đảm bảo ATGT
2013-07-12 05:20:00

Trong 6 tháng đầu năm 2013, lực lượng Công an huyện Hoà Thành đã tổ chức 2.281 ca tuần tra kiểm soát giao thông; lập biên bản và ra quyết định xử phạt trên 5.000 trường hợp vi phạm,...

(BTNO)- Trong 6 tháng đầu năm 2013, lực lượng Công an huyện Hoà Thành đã tổ chức 2.281 ca tuần tra kiểm soát giao thông; lập biên bản và ra quyết định xử phạt trên 5.000 trường hợp vi phạm, với số tiền nộp phạt trên 4,9 tỷ đồng; tạm giữ 1.833 môtô, ôtô và 2.567 giấy phép lái xe, trong đó tước giấy phép lái xe 288 trường hợp. Công an các xã/thị trấn cũng đã tổ chức 1.760 cuộc tuần tra, lập biên bản 2.145 trường hợp và ra quyết định xử phạt 2.054 trường hợp với số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

Cảnh sát giao thông Công an huyện Hòa Thành xử lý các vụ vi phạm chạy xe quá tốc độ

Công tác quản lý phương tiện giao thông được thực hiện thường xuyên, đã tiếp nhận 5.735 hồ sơ và cấp 4.978 biển số xe môtô các loại…

Để đảm bảo an toàn giao thông những tháng cuối năm, UBND huyện chỉ đạo tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó các ban, ngành, đoàn thể, MTTQ từ huyện đến xã triển khai thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền lồng ghép, bằng nhiều hình thức sinh hoạt trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhằm nâng cao nhận thức của mọi người. Công an huyện, các xã/thị trấn huy động lực lượng tuần tra, kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các vụ thanh thiếu niên tụ tập chạy xe tốc độ cao, lạng lách đánh võng, biểu diễn trên đường, các vụ đua xe trái phép; mở các đợt cao điểm xử lý vi phạm trật tự ATGT với mức phạt cao nhất đối với các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ và tăng cường xử phạt vi phạm thông qua việc ghi lại hình ảnh.

Ngoài ra, huyện cũng sẽ thường xuyên kiểm tra, duy tu, sửa chữa kịp thời các công trình giao thông bị hư hỏng, xử lý các điểm ngập nước, các điểm đen và kiểm tra tín hiệu giao thông tại các giao lộ… nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Nguyễn An

Từ khóa:
Tin liên quan