Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội đồng nhân dân 2 cấp tiếp xúc cử tri các xã cánh Tây huyện Trảng Bàng sau kỳ họp
2020-01-09 17:49:38

Ngày 9.1, Đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Trần Văn Khải – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Đặng Minh Lũy - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện Trảng Bàng có buổi tiếp xúc cử tri các xã Phước Chỉ, Phước Lưu và Bình Thạnh.

Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại xã Phước Chỉ.

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả của kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa XI nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Dịp này cử tri đề xuất ngành chức năng có hướng khắc phục, xử lý, công trình khu dân cư Phước Mỹ bị ngập nước khi có mưa do có nền hạ thấp. Văn phòng ấp Phước Mỹ xuất hiện nhiều vết nứt mặc dù mới xây dựng; cử tri Phước Hưng kiến nghị tình trạng giếng nước khu dân cư ấp bị nhiễm phèn nặng, không đủ nước phục vụ sinh hoạt cho 150 hộ dân nơi đây trong thời gian dài. Cử tri cũng đề nghị nhà nước xem xét giải quyết chế độ cho người có công đối với chính sách 290, chính sách  cho người phục vụ dân công hỏa tuyến...

Tiếp thu các kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu những kiến nghị để chuyển đến Thường trực HĐND và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Hiểu Sinh

Tin liên quan