Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội đồng NVQS huyện Dương Minh Châu: Thăm chiến sĩ mới tại Trung đoàn 174
2023-03-28 15:21:02

Lãnh đạo, cấp uỷ, chính quyền, đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Dương Minh Châu vừa đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023, là con em của 8 xã, thị trấn huyện Dương Minh Châu tại Trung đoàn 174. Cùng đi có lãnh đạo các xã, thị trấn, thân nhân gia đình chiến sĩ mới.

Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền huyện Dương Minh Châu tặng quà cho các chiến sĩ mới.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và thân nhân gia đình được nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả, qua gần 2 tháng nhập ngũ, nhìn chung các chiến sĩ mới an tâm tư tưởng, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn. Trong đó nổi bật là lễ tiết, tác phong của các chiến sĩ mới chuyển biến rõ rệt, xác định rõ động cơ, trách nhiệm không ngại khó khăn, gian khổ, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không có đồng chí nào vi phạm kỷ luật.

Thay mặt đoàn và thân nhân gia đình chiến sĩ mới, Thiếu tá Sầm Hưng Bạc- Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Dương Minh Châu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị trong việc tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ mới rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng thời động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, truyền thống của đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của quân đội và đơn vị. Ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để trở thành những quân nhân ưu tú, xứng danh phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu huyện Dương Minh Châu và các xã, thị trấn trao tặng các phần quà cho cán bộ Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới, tặng quà cho 53 chiến sĩ mới và một số dụng cụ thể dục thể thao.

Huy Thường

Tin liên quan