Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh chúc tết lãnh đạo huyện Bến Cầu
2020-01-07 19:24:48

Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, chiều 6.1.2020, Giáo Sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh cùng các chức sắc, chức việc đã đến thăm và chúc tết tại huyện Bến Cầu.

Đón tiếp đoàn có ông Phan Văn Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các Phòng Nội vụ, Quân sự, Công an huyện Bến Cầu.

Quang cảnh buổi đón tiếp.

Giáo Sư Thái Thọ Thanh- Trưởng ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh bày tỏ tình cảm và sự cám ơn chân thành tới lãnh đạo huyện Bến Cầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho Hội thánh tổ chức các lễ hội của Đạo Cao Đài trong năm qua; chăm lo cho người dân nghèo trong đó có các tín đồ đạo Cao Đài; phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trong các ngày diễn ra lễ hội, đặc biệt là dịp Tết.

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Hội thánh đã trao tặng 12 phần quà cho Huyện ủy, UBND, UB.MTTQ, Phòng Nội vụ và các lực lượng Công an, Quân sự huyện Bến Cầu.

Thay mặt lãnh đạo huyện Bến Cầu, ông Phan Văn Hòa đã thông báo với đoàn chức sắc Cao Đài một số tình hình về kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện trong năm qua, đồng thời mong muốn Hội thánh cùng Ban cai quản các họ đạo trên địa bàn huyện thực hiện tốt phương châm “tốt đời đẹp đạo”, chăm lo dân nghèo, vận động đồng đạo tích cực tham gia phát triển kinh tế, xã hội và chung tay, ủng hộ chính quyền địa phương trong xây dựng nông thôn mới.

Nguyễn Thiện

Tin liên quan