Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội thi tìm hiểu Giao thông an toàn, văn minh
2016-12-02 07:18:00

(BTNO)- “Giao thông an toàn, văn minh” là chủ đề của hội thi tìm hiểu an toàn giao thông năm 2016 do Trung tâm Văn hoá tỉnh tổ chức mới đây.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Các đội tham dự phần thi kiến thức.
Hội thi diễn ra với các phần thi tự giới thiệu, thi kiến thức giao thông đường bộ và diễn tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông.

Tiểu phẩm dự thi được các đội đầu tư công phu, tập trung vào những tình huống thường gặp ở đối tượng học sinh, diễn ra xung quanh trường học như nạn mua bán lấn chiếm vỉa hè, lái xe máy khi chưa đủ tuổi, chạy xe quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải A cho Trường THCS Nguyễn Hiền; 2 giải B thuộc về Trường THCS Trần Hưng Đạo và Nguyễn Trãi; 3 giải C là các Trường THCS Võ Văn Kiệt, Chu Văn An và Phan Bội Châu. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ ở phần thi kiến thức và tiểu phẩm.

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, bổ sung kiến thức an toàn giao thông cho đối tượng học sinh, nâng cao nhận thức của các em trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ, góp phần hạn chế tai nạn và vi phạm an toàn giao thông. 

K.K

 

Từ khóa:
Tin liên quan