Đọc báo in
Tải ứng dụng
Hội thi tuyên truyền viên pháp luật về ATGT năm 2013
2013-09-22 06:13:00

UB.MTTQVN huyện Tân Châu và Thị xã phối hợp Ban ATGT địa phương tổ chức hội thi Tuyên truyền viên pháp luật về ATGT.

UB.MTTQVN huyện Tân Châu và Thị xã phối hợp Ban ATGT địa phương tổ chức hội thi Tuyên truyền viên pháp luật về ATGT.

Phần thi tiểu phẩm. Ảnh Nhật Quang

(BTNO)- * UB.MTTQVN huyện Tân Châu phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức hội thi Tuyên truyền viên pháp luật về ATGT. Tham gia hội thi có 12 đội đến từ các xã/thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đội dự thi 2 phần: thi lý thuyết bốc thăm trả lời 1 đến 2 câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ năm 2008, Luật giao thông đường thủy nội địa, các Nghị định của Chính phủ liên quan đến xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và phần thi năng khiếu.

Kết thúc hội thi, đội Thị trấn Tân Châu đạt giải nhất, 2 đội Tân Phú và Tân Thành giải nhì; các đội Tân Hội, Tân Hòa, Suối Dây đồng giải ba.

Công Điều

* UB.MTTQVN Thị xã phối hợp Ban An toàn giao thông Thị xã cũng vừa tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên pháp luật về ATGT năm 2013.

Có 10 đội tham gia tranh tài, mỗi đội gồm có các thành viên là những tuyên truyền viên, báo cáo viên làm công tác Mặt trận ở phường, xã, ấp, khu phố. Hầu hết các đội thi đều thể hiện tốt kiến thức về Luật An toàn giao thông, đưa ra các giải pháp, hoạt cảnh hay nhằm tuyên truyền, vận động việc chấp hành Luật ATGT, giảm thiểu tai nạn giao thông. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Phường 3, giải nhì đội xã Thạnh Tân và giải 3 cho đội Phường

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức của cán bộ làm công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao ý thức tự giác và trách nhiệm của mỗi người dân trong việc chấp hành Luật khi tham gia giao thông, tiến tới kiềm chế và đẩy lùi tai nạn giao thông.

Nhật Quang

 

Từ khóa:
Tin liên quan