Đọc báo in
Tải ứng dụng
Honda Việt Nam tiếp tục các hoạt động ATGT giai đoạn 2016 – 2018
2016-06-01 09:26:00

Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về an toàn giao thông giữa giai đoạn 2016 -2018. Khóa tập huấn kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn cho 50 cán bộ chiến sỹ thuộc phòng CSGT tỉnh Hà Nam cũng đã được khai mạc nhân dịp này.

HVN đã vinh dự nhận giấy khen của Cục CSGT – Bộ Công an về những cống hiến và nỗ lực trong việc triển khai rộng khắp các hoạt động ATGT và hướng dẫn LXAT trong năm qua.

Nội dung chương trình phối hợp bao gồm:Tập huấn kỹ năng lái xe mô tô và ô tô an toàn nâng cao dành cho cán bộ chiến sỹ nòng cốt thuộc Cục CSGT bởi chuyên gia từ Honda Motor Nhật bản; Tập huấn kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn dành cho cán bộ chiến sỹ nòng cốt thuộc Cục CSGT và Công an các tỉnh, thành phố; Tập huấn kỹ năng lái xe ô tô an toàn dành cho cán bộ chiến sỹ nòng cốt thuộc Cục CSGT và Công an các tỉnh, thành phố; Trao đổi và chia sẻ các tài liệu, giáo trình về đào tạo xe mô tô phân khối lớn và ô tô; Phối hợp hoàn thiện giáo trình và tham gia làm giám khảo các cuộc thi về ATGT dành cho học sinh tiểu học, trung học phổ thông, thanh niên và tư vấn về nội dung ATGT cho chương trình “Tôi yêu Việt Nam” và các chương trình khác; Phối hợp cùng hệ HEAD, các đại lý ô tô do Honda ủy nhiệm trong việc triển khai các hoạt động tuyên truyền ATGT và đào tạo LXAT trong nhà trường, thanh niên, cho người dân tại các địa phương.

Mở đầu cho chương trình phối hợp, HVN đã khai mạc hoạt động đào tạo lái xe phân khối lớn an toàn cho lực lượng cảnh sát giao thông năm 2016 nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng lái xe mô tô tuần tra phân khối lớn và ô tô tuần tra an toàn cùng kỹ năng xử lý các tình huống nghiệp vụ trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông cho các cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông tại một số đơn vị, địa phương trực tiếp làm nhiệm vụ cưỡng chế giao thông, dẫn đoàn, bảo vệ các đoàn khách trong nước và quốc tế. Các khóa tập huấn dành cho các cán bộ chiến sỹ CSGT cũng như các hoạt động phối hợp khác sẽ được triển khai rộng khắp trong thời gian tới.

Năm 1999, HVN đầu tư xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn và từ đó bắt đầu mở rộng triển khai các hoạt động đào tạo Lái xe an toàn (LXAT) cho cán bộ, công nhân viên công ty, cho đội ngũ hướng dẫn viên LXAT của các HEAD, các đại lý ô tô, các tổ chức, doanh nghiệp. Liên tiếp các năm sau đó, HVN phối hợp với Cục CSGT, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức hàng loạt các chương trình giáo dục về ATGT và đào tạo LXAT giành cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, khách hàng và lực lượng cảnh sát giao thông. Từ năm 2008, với sự phối hợp và hỗ trợ của Cục CSGT – Bộ Công an, HVN triển khai nhiều khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng Lái xe phân khối lớn an toàn cho hơn 2.500 các cán bộ chiến sỹ nòng cốt của Cục CSGT, giáo viên Học viện cảnh sát và cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông các tỉnh, thành phố. Chương trình” Tôi yêu Việt Nam”- một chương trình tuyên truyền về ATGT hết sức hấp dẫn thu hút hàng chục triệu người dân trên cả nước theo dõi.

Nguồn HQ Online

Từ khóa:
Tin liên quan