Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Họp mặt kiều bào xuân Mậu Tuất 2018
Thứ tư: 07:47 ngày 14/02/2018

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt kiều bào nhân dịp Tết nguyên đán 2018.

Đến dự có Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Minh Triều và hơn 70 kiều bào ở các nước.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, một số kiều bào bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, trong đó nhiều người thể hiện mong muốn về quê hương làm ăn, sinh sống. Ông Nguyễn Cao Đắc, Kiều bào Mỹ, chia sẻ, qua gần 6 tháng về thăm Việt Nam, cảm nhận được Việt Nam đang đổi mới về nhiều mặt, nên ông quyết định tái định cư ở Việt Nam. Ông Đắc nghẹn ngào nói: “Trong thâm tâm người Việt chỉ có nước Việt Nam mà thôi”.

Em Nguyễn Ngọc Thúy, Kiều bào Úc, hiện là sinh viên năm thứ 3 ngành Y, cũng bày tỏ ý định, sau khi tốt nghiệp sẽ trở về Việt Nam làm việc để cống hiến sức trẻ cho tổ quốc. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhận hoa từ một kiều bào.

Phát biểu tại họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cung cấp thêm một số định hướng phát triển kinh tế- xã hội của Tây Ninh trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con Kiều bào, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh, vị thế của vùng đất và con người Tây Ninh đến với bạn bè, đối tác quốc tế.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc đến các Kiều bào, những người con sống ở xa tổ quốc luôn thành công, sức khoẻ và hạnh phúc, tiếp tục có nhiều hoạt động hướng về quê hương.

Đại Dương

Tin liên quan