Đọc báo in
Tải ứng dụng
Kéo giảm tai nạn giao thông
2015-05-29 06:10:00

(BTNO) - Ban ATGT huyện đánh giá, mặc dù tình hình tai nạn giao thông có giảm mạnh trên 2 mặt (số vụ tai nạn và số người bị thương), nhưng không thể chủ quan, xem nhẹ.

Xe container gây tai nạn vào ngày 12.4 tại xã Truông Mít. Ảnh tư liệu

Theo Ban An toàn giao thông huyện Dương Minh Châu, trong 6 tháng đầu, trên toàn huyện xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5 người và bị thương 1 người.

So với cùng kỳ năm 2014 thì số vụ tai nạn giao thông đã giảm xuống 5 vụ, giảm 8 người bị thương, nhưng không giảm số người chết.

Ban ATGT huyện đánh giá, mặc dù tình hình tai nạn giao thông có giảm mạnh trên 2 mặt (số vụ tai nạn và số người bị thương), nhưng không thể chủ quan, xem nhẹ vì tình hình tai nạn vẫn còn rất phức tạp.

Bên cạnh đó, tình trạng đua xe, lạng lách trong thanh thiếu niên vẫn còn xảy ra; ý thức chấp hành Luật giao thông của một số người dân khi tham gia giao thông chưa cao và tình trạng xe chở quá tải, quá khổ vẫn diễn ra thường xuyên là những hạn chế cần lưu ý.

Cũng trong 6 tháng đầu năm, Công an huyện Dương Minh Châu đã tổ chức 3.142 ca tuần tra, nhắc nhở 783 trường hợp vi phạm, tước giấy phép lái xe 694 trường hợp, lập biên bản xử lý 4.298 trường hợp, ra quyết định phạt tiền 2.914 trường hợp với tổng số tiền là 4,1 tỷ đồng.

HT

Từ khóa:
Tin liên quan