Đọc báo in
Tải ứng dụng
Kết thúc vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần II năm 2021: Những bất ngờ phút chót
2021-01-26 02:34:53

Sau 10 ngày tranh tài đầy gay go và hấp dẫn với không ít bất ngờ, vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh–Cúp Hải Đăng lần II năm 2021 đã khép lại vào chiều 24.1, với các trận đọ sức cuối cùng. Qua đó đã xác định được 8 gương mặt xứng đáng nhất của 4 bảng giành quyền vào tứ kết.

Pha cản phá quyết liệt của hậu vệ An Nam FC trước tiền vệ Tiến Sports FC trong trận đấu cuối ở vòng loại bảng C.

Ở bảng A, với sự vượt trội cả về đội hình và lối chơi, CLB đến từ TP.Tây Ninh Tốt Nguyễn FC (TN.FC) đã thi đấu áp đảo, lần lượt đá bại các đối thủ trong bảng với tỷ số cách biệt, giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng A với 9 điểm trọn vẹn, 18 bàn thắng ghi được, chỉ để lọt lưới có 1 bàn, là đội có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất giải sau vòng loại. Vị trí nhì bảng cùng suất vào tứ kết còn lại thuộc về Roling FC (RL.FC)– đội bóng đã có chiến thắng quan trọng 5-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sale Sup+Taxi Mai Linh FC ở vòng đấu cuối.

Ở bảng B, dù bất ngờ bị Zên Zên Café 1984 FC (ZZC.FC) chia điểm ở lượt trận thứ 2, khiến đội quân của HLV Lê Thành Được chỉ giành được có 4 điểm sau 2 vòng đấu. Tuy nhiên , với chiến thắng quan trọng 5-2 trước đội Công an Tây Ninh ở vòng đấu cuối, CLB đến từ Hòa Thành là Thành Được - Hữu Hiền FC (TĐ-HH.FC) lách qua khe cửa hẹp, giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng B với 7 điểm. Vị trí nhì bảng cùng suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về đội Bóng đá trẻ Tây Ninh (U17.FC), sau khi đội có chiến thắng 3-1 trước ZZC.FC trong 1 trận cầu mà trọng tài đã phải rút ra 2 thẻ đỏ và nhiều thẻ vàng để “hạ hỏa” cho những “cái đầu nóng”.

Khác với 2 bảng đấu kể trên, cuộc đua vào tứ kết ở bảng C đã diễn ra giằng co và kịch tính cho đến lượt đấu cuối. Trong cuộc đua này, với đội hình mạnh cùng lối chơi gắn kết, Tiến Sports FC (TS.FC) đã thi đấu ấn tượng, toàn thắng cả 2 trận để sớm giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, ở trận đấu cuối gặp An Nam FC (AN.FC) – đội bóng có 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, các cầu thủ TS.FC lại thi đấu dưới sức, để AN.FC qua mặt với tỷ số 4-3, qua đó mất luôn ngôi đầu bảng vào tay đối thủ, phải vào tứ kết ở ngôi nhì bảng C.

Tương tự như bảng C, cuộc đua vào tứ kết ở bảng D cũng diễn ra đầy kịch tính, khi trước vòng đấu cuối, ưu thế sớm thuộc về 2 đội Kha Mỹ Dung FC (KMD.FC – 6 điểm) và Bin Bin FC (BB.FC – 4 điểm), vì thế gặp nhau trong trận đấu cuối, 2 đội chỉ cần 1 kết quả hòa là dắt tay nhau vào tứ kết.

Tuy nhiên, trong trận đối đầu trực tiếp, các cầu thủ KMD.FC đã thi đấu không hề nương chân, đá bại BB.FC với tỷ số 2-0 để giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng. Vị trí nhì bảng và suất vào tứ kết còn lại đã bất ngờ thuộc về Hữu Hạnh FC (HH.FC) – đội bóng không được đánh giá cao trước lượt đấu cuối.

Thực tế, đội  HH.FC  đã thi đấu hết mình, đè bẹp đối thủ Trường Lộc FC với tỷ số 5-0, qua đó bất ngờ giành suất vào tứ kết còn lại của bảng D nhờ hơn BB.FC về hiệu số.

Hữu Hạnh FC–đội đã bất ngờ giành quyền vào tứ kết đúng vào phút chót trong trận đấu cuối với Trường Lộc FC ở vòng loại bảng D.

Với kết quả và thứ hạng các đội đã được xác định sau vòng loại bảng, vòng tứ kết giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021 sẽ được tiến hành trong 2 ngày 26 và 27.1 trên SVĐ Tây Ninh, với 4 cặp đấu lần lượt như sau: Tứ kết 1 – Tốt Nguyễn FC gặp Bóng đá trẻ Tây Ninh; TK2 – An Nam FC gặp Hữu Hạnh FC; TK3 – Thành Được + Hữu Hiền FC gặp Tiến Sports FC và TK4 – Kha Mỹ Dung FC gặp Roling FC.

Thanh Thọ

Tin liên quan