Đọc báo in
Tải ứng dụng
Khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2020
2020-06-08 21:44:52

Sáng 8.6, Công an Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật cho cán bộ làm công tác huấn luyện của Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố năm 2020.

Theo kế hoạch, trong 15 ngày các học viên sẽ được tập huấn lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết, các học viên được triển khai những nội dung cơ bản của các Thông tư số 34, 35, 36 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ trong Công an nhân dân.

Đại biểu và các học viên tham dự lễ khai giảng.

Đối với phần thực hành, các học viên thực hiện những nội dung sau: các động tác điều lệnh đội ngũ từng người tay không; điều lệnh đội ngũ từng người có súng, điều lệnh đội ngũ đơn vị và một số các nghi lễ như: lễ chào cờ Tổ quốc, lễ phong, thăng cấp bậc hàm..v..vv…;

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Thượng tá Hồ Thành Hiên-Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị nhấn mạnh, đợt tập huấn này rất quan trọng, Công an tỉnh sẽ triển khai nhiều Thông tư mới của Bộ Công an.

Đối với các học viên, đảm bảo sau đợt tập huấn, khi trở về các đơn vị, các đồng chí này phải hướng dẫn và tổ chức tập huấn cho CBCS ở đơn vị mình nắm vững và thực hiện đúng, tạo sự thống nhất trong việc thực hiện các quy định của Bộ Công an về Điều lệnh góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh chính quy, tinh nhuệ…

Phạm Công

Tin liên quan