Đọc báo in
Tải ứng dụng
Khai mạc giải quần vợt Tây Ninh mở rộng, tranh Cúp Hải Đăng lần III
2018-01-14 06:53:33

Hôm 12.1, trên sân quần vợt Hải Đăng JSC, Sở VHTT&DL cùng Liên đoàn quần vợt Tây Ninh và Công ty CP Hải Đăng tổ chức lễ khai mạc giải quần vợt Tây Ninh mở rộng, tranh Cúp Hải Đăng lần thứ III năm 2018.

Đến dự có ông Đoàn Quốc Cường- Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL, ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Tây Ninh, ông Thái Trường Giang- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hải Đăng cùng trên 200 cây vợt chuyên và không chuyên trong cả nước.

Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Thanh Ngọc (trái) trao lẵng hoa chào mừng giải cho ông Thái Trường Giang- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hải Đăng.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Tây Ninh, những năm qua, cùng với quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Hải Đăng còn quan tâm tài trợ cho các hoạt động thể thao, trong đó có giải quần vợt Tây Ninh mở rộng, tranh Cúp Hải Đăng, quy tụ nhiều cây vợt hàng đầu Việt Nam tham gia.

Năm nay, giải quần vợt Tây Ninh mở rộng, tranh Cúp Hải Đăng lần III quy tụ trên 200 cây vợt chuyên nghiệp và không chuyên trong cả nước tham gia. Dịp này, công ty đồng thời ra mắt CLB quần vợt chuyên nghiệp Hải Đăng với thành phần ban đầu gồm 8 cây vợt năng khiếu từ U12-U14, cùng 6 cây vợt chuyên nghiệp có trình độ trên dưới 1.000 điểm của các tỉnh/thành về đầu quân.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc vui mừng và biểu dương Công ty Hải Đăng đã luôn song hành cùng với thể thao Tây Ninh thời gian qua, trong đó là đơn vị tiên phong đứng ra tổ chức 1 giải quần vợt có đẳng cấp và uy tín tầm cỡ quốc gia, đồng thời là doanh nghiệp đầu tiên tại Tây Ninh thành lập được CLB quần vợt chuyên nghiệp.

Giải có sự tham gia của cây vợt Lý Hoàng Nam.

Với những thành công đã đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động thể thao của tỉnh nhà, đồng thời chúc CLB quần vợt chuyên nghiệp Hải Đăng sẽ hoạt động hiệu quả, sớm đem về những thành tích đầu tiên cho quần vợt Tây Ninh trên đấu trường quốc gia.

Ngay sau lễ khai mạc là các trận thi đấu thuộc 3 nội dung đôi nam, gồm đôi nam 2.000 điểm, đôi nam 1.750 điểm và đôi nam Siêu Cúp.

Theo lịch thi đấu, các cuộc so tài của giải được tiến hành liên tục trên Cụm sân Hải Đăng JSC từ ngày 12-14.1, trong đó trận chung kết nội dung đơn nam chuyên nghiệp (vòng loại và bán kết đã tiến hành trong 2 ngày 8 và 9.1) và chung kết nội dung đôi nam Siêu Cúp sẽ tiến hành vào lúc 9h00 và 14h00 ngày 14.1, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên TTV11.

Thanh Thọ

Từ khóa:
Tin liên quan