Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lại cháy cỏ khô ở phường 3, TP.Tây Ninh
2020-03-18 09:07:59

Vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 16.3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh nhận tin báo xảy ra vụ cháy cỏ khô trên đường Đặng Ngọc Chinh thuộc khu phố 5, phường 3, TP.Tây Ninh.

Đây là những khu đất trống đã phân lô, diện tích khoảng 500m2, xung quanh có nhà dân ở gần kề nên khi phát cháy sẽ gây thiệt hại về tài sản nếu không cứu chữa kịp thời.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh triển khai chữa cháy cỏ khô.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến ngay hiện trường. Lúc này, ngọn lửa đã bùng phát và có khả năng cháy lan sang các nhà dân xung quanh, chất cháy chủ yếu là cỏ khô.

Sau khoảng 10 phút triển khai lăng giá phun nước khống chế đám cháy, ngăn chặn cháy lan sang nhà dân, cán bộ chiến sĩ PCCC&CNCH đã khống chế và dập tắt ngọn lửa hoàn toàn.

Thời gian này đang chuẩn bị bước vào mùa khô, thời tiết nắng nóng kéo dài dễ dẫn đến nguy cơ cháy cỏ rác do cỏ mọc tại các khu đất trống. Vì vậy người dân cần có biện pháp đảm bảo an toàn cháy cỏ, rác trong mùa khô để tránh sự cố xảy ra đáng tiết.

T.N

Tin liên quan