Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lại tai nạn giao thông nghiêm trọng trên “cung đường tử thần”, 2 người chết
2016-06-21 09:45:00

Khoảng 0 giờ 23 ngày 21-6, tại Km 1718, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 2 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 tài xế chết tại chỗ. Ảnh: Nguyễn Tiến

Theo thông tin ban đầu, xe container BKS 51C 490.67 đang lưu thông theo hướng TPHCM – Phan Thiết (Bình Thuận), khi đến khu vực trên thì xảy ra va chạm với xe tải BKS 51C – 648.33. Hậu quả vụ va chạm đã làm cả 2 tài xế của 2 xe trên tử vong tại chỗ, 3 người khác là phụ xe bị thương nặng. Vụ tai nạn cũng đã làm xe container bị lật ngang bên đường, xe tải bị tông xoay ngược đầu về phía TP Phan Thiết.

Chiếc xe container lật nằm ngang đường. Ảnh: Nguyễn Tiến

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân ở khu vực trên đã chạy ra ứng cứu những người gặp nạn.

Anh Nguyễn Tấn Vũ (ngụ xã Hàm Cường), cho biết: “Khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã cùng ra ứng cứu những người gặp nạn. Tuy nhiên, 2 tài xế của 2 xe đã tử vong tại chỗ, 2 người phụ xe bên xe tải  và 1 người bên xe container bị thương nặng đã được người dân đón xe của người đi đường đưa đi cấp cứu”.

Đến khoảng 7 giờ sáng 21-6, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã tiến hành giải tỏa hiện trường, kéo chiếc xe tải gặp nạn qua bên lề đường để tránh ùn tắc giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 tài xế chết tại chỗ. Ảnh: Nguyễn Tiến

Được biết, cũng ở vị trí này, vào tháng 5-2016 cũng đã xảy vụ va chạm giữa 2 xe tải làm 2 người tử vong. Trước đó, ngày 22-5-2016, ở cách vị trí xảy ra tai nạn trên khoảng 9km cũng đã xảy ra vụ 2 xe khách giường nằm đối đầu nhau rồi bốc cháy khiến 13 người thiệt mạng.

Đoạn đường này người dân hay gọi là “cung đường tử thần” vì liên tục xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Nguồn SGGPO

Từ khóa:
Tin liên quan