Đọc báo in
Tải ứng dụng
Làm việc năng suất hơn với máy nung cao tần được sản xuất tại Greensun
2024-07-12 18:18:52

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh giúp mang lại hiệu quả năng lượng cao, giảm thiểu thời gian gia công và chi phí sản xuất. Nhờ đó mà các dòng máy nung cao tần của Greensun đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hoá quy trình sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Đôi nét về Greensun

Greensun là một công ty hàng đầu hoạt động chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị máy nung công nghiệp uy tín hàng đầu ở nước ta. Với nền tảng vững chắc và kinh nghiệm lâu năm, Greensun đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thông qua việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, Greensun đã thành công có cho mình danh sách dài những khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Greensun không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho công việc mà còn góp phần gia tăng năng suất cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện tại, Greensun đang trực tiếp sản xuất các dòng sản phẩm bao gồm: Máy trui cao tần, lò rèn cảm ứng trung cao tần, máy nung cao tần, máy hàn cao tần và máy nấu trung tần. Trong đó, các dòng máy nung cao tần Greensun rất được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng.

Máy nung cao tần Greensun - Giải pháp tối ưu năng suất cho doanh nghiệp

Được sản xuất dựa trên nguyên lý hoạt động của cảm ứng điện từ, máy nung Greensun là một giải pháp hiện đại giúp tối ưu hoá năng suất cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Nhất là trong các ngành sản xuất linh kiện ô tô, dụng cụ kim loại, bánh răng, dao cho máy tiện, phay, mũi khoan... Đặc biệt là trong ngành chế tác trang sức vàng, bạc rất cần đến máy nung cao tần hỗ trợ.

Đứng trước những nhu cầu cần thiết của hầu hết khách hàng, Greensun đã cho ra đời hàng trăm mẫu máy nung cao tần khác nhau. Trong đó, có một số dòng được ứng dụng nhiều như là:

  • Lò nung cao tần 100KVA-380V
  • Máy gia nhiệt cao tần
  • Thiết bị nung cao tần 15KVA-220V...

Với khả năng nóng chảy cực nhanh các kim loại khó như vonfram, molypden... thời gian và hiệu quả sản xuất được gia tăng đáng kể. Từ đó góp phần tối ưu năng suất cho doanh nghiệp trong ngành. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ nung cao tần đã giúp giảm tiêu thụ năng lượng so với các phương pháp nung truyền thống. Đem lại những giải pháp tối ưu chi phí vận hành tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Vì sao nên lựa chọn máy nung cao tần Greensun? 

Trên thị trường hiện nay, có không ít thương hiệu máy nung cao tần có mặt phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, so với các dòng máy khác thì máy nung cao tần Greensun luôn được mọi người đánh giá cao và lựa chọn. Bởi vì:

  • Tất cả máy nung cao tần của Greensun đều được thiết kế với chất lượng cao. Đảm bảo mang lại hiệu quả và độ bền khi sử dụng.
  • Hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt trong quá trình nung.
  • Máy nung cao tần Greensun được thiết kế với các tính năng an toàn cao, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận hành và bảo vệ an toàn lao động.
  • Thiết kế nhỏ gọn giúp doanh nghiệp có không gian làm việc và lắp đặt, vận hành dễ dàng hơn các dòng máy khác.
  • Hơn hết là khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Các dòng máy nung cao tần Greensun đều được kiểm tra, kiểm định an toàn kỹ lưỡng trước khi phân phối đến khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành dài hạn. Để được tư vấn thêm về từng dòng, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0986.185.832, nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp, hỗ trợ ngay.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TM - DV MẶT TRỜI XANH
Địa chỉ: 633/74B, đường Nguyễn Ảnh Thủ, tổ 48, khu phố 5, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 31, đường 156, ấp 6A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 0986.185.832 Mr.Dinh - 0916.444.279 Mr. Quốc.

Website: maynungcaotan.com.

Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com.

TQC

Tin liên quan