Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt đoàn đại biểu phụ nữ dự đại hội toàn quốc
2022-03-07 17:13:56

Trước thềm Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, sáng 7.3, Thường trực Tỉnh uỷ có buổi gặp mặt Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh tham dự Đại hội. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lý Trung Đông- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ. Về phía Đoàn đại biểu phụ nữ có bà Nguyễn Đài Thy- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, trưởng đoàn; bà Phan Thị Thuỳ Vân- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Phó đoàn cùng các đại biểu.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra từ ngày 9 đến ngày 11.3.2022. Đoàn Tây Ninh tham dự Đại hội với 15 đại biểu đại diện cho các tầng lớp phụ nữ toàn tỉnh. Tại buổi gặp mặt, bà Phan Thị Thuỳ Vân đã báo cáo cùng lãnh đạo tỉnh về thời gian, chương trình Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, các hoạt động bên lề Đại hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc mừng đến các đại biểu phụ nữ tỉnh tham dự Đại hội lần này. Theo ông, đây là sự kiện chính trị quan trọng, to lớn của giới nữ cả nước; chủ đề Đại hội cho thấy sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội cũng như hoạt động của phong trào phụ nữ.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và quà cho đại diện đoàn.

Lãnh đạo tỉnh mong rằng mỗi thành viên trong Đoàn đại biểu Tây Ninh nghiên cứu kỹ các nội dung, có trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận, mang lại hiệu quả trong chương trình nghị sự của Đại hội cũng như các hoạt động bên lề Đại hội để góp phần vào sự thành công chung của Đại hội lần này.

Bên cạnh đó, thông qua Đại hội, Đoàn Tây Ninh tích cực quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người Tây Ninh đến với các đoàn đại biểu khác; đoàn kết nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà đã gửi gắm đặt niềm tin với sự kỳ vọng góp tiếng nói của phụ nữ Tây Ninh đến Đại hội.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhắc nhở, trong quá trình tham dự, các đại biểu cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm sức khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngô Tuyết

Tin liên quan