Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3
2020-03-07 21:42:03

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ-Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và các đồng chí nữ nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh và các hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận và bày tỏ vui mừng trước sự trưởng thành và đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ nữ và đông đảo phụ nữ trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Nhất là các cấp hội đã phối hợp thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi, hợp pháp chính đáng của chị em phụ nữ, trong đó có công tác an sinh xã hội, giúp chị em phụ nữ vươn lên thoát nghèo.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm tặng hoa chúc mừng nguyên Bí thư Tỉnh ủy bà Nguyễn Thị Minh và bà Lê Thị Bân.

Bí thư Phạm Viết Thanh mong muốn, trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đẩy mạnh vận động hội viên, phụ nữ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của địa phương; tiếp tục xây dựng nội bộ đoàn kết, thống nhất, tổ chức các hoạt động, các phong trào thi đua yêu nước thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng bà Nguyễn Thị Minh, bà Lê Thị Bân- nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh. Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh tặng  hoa chúc mừng và chúc các vị mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Tố Tuấn

Tin liên quan