Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tại Trảng Bàng
2021-02-04 10:09:08

Sáng 3.2, ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, ông Trương Nhật Quang- Bí thư Thị ủy Trảng Bàng đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mừng thọ công dân tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi.

Đoàn đến thăm, chúc Tết bà Phan Thị Út (người tù kháng chiến, ngụ khu phố Lộc An, phường Trảng Bàng).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tốt-nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Trọng Cát-nguyên Bí thư Tỉnh ủy, ông Tô Văn Ri-nguyên Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu, ông Đoàn Văn Dữ-nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, bà Phan Thị Út-người tù kháng chiến cùng 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn hai xã Hưng Thuận và Đôn Thuận.

Trước đó, ông Trương Nhật Quang đến thăm và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh cho các công dân tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi gồm: cụ Phạm Thị Hảnh (tròn 100 tuổi), cụ Phạm Văn Hiến (105 tuổi), cùng ngụ xã Hưng Thuận; cụ Nguyễn Văn Tròn (102 tuổi), ngụ xã Đôn Thuận.

Đoàn đến thăm, mừng thọ cụ Phạm Thị Hảnh (tròn 100 tuổi, ngụ xã Hưng Thuận).

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh đã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Việt Khánh

Tin liên quan