Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer
2022-04-09 10:41:58

Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, chiều 8.4, đoàn công tác của tỉnh do ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, Công quan tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo, sư sãi, chức sắc, chức việc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Châu Thành.

Ông Trần Minh Nay – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh trao tặng quà người có úy tín đồng bào dân tộc Khmer  tại chùa Hiệp Phước.

Đoàn đến thăm các ông, bà: Danh Xà Rương, Keo Ônl, Unh Miệt, Bùi Văn Long, Thonl Rép, là những người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer; thăm chúc mừng Ban quản trị các chùa: Phụm Ma (xã Thành Long); Hiệp Phước (xã Hòa Thạnh); Sát Rát (xã Ninh Điền).

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc Sở Nội vụ ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các sư sãi, già làng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer thời gian qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuyên truyền, vận động bà con cùng chung tay thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ông Trần Minh Nay mong muốn quý sư sãi, già làng và đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần yêu nước, ra sức lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào địa phương.

Ông Trần Minh Nay – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh trao tặng quà cho chùa Sát Rát.

Nhân dịp này, ông Trần Minh Nay trao quà chúc tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các sư sãi, già làng, người có úy tính đồng bào dân tộc Khmer đón tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc. Các ban, ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Thành cũng trao tặng nhiều phần quà chúc mừng tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer.

Nhật Quang

Tin liên quan