Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lao ôtô xuống kênh, một người đàn ông nguy kịch
2015-06-27 07:00:00

(BTNO)- Khoảng 17 giờ 30 ngày 26.6, trên đường bờ Nam kênh Tây thuộc địa phận khu phố Ninh Hòa (phường Ninh Thạnh, thành phố Tây Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn, khiến người điều khiển ôtô rơi vào tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe ôtô 4 chỗ được kéo từ dưới lòng kênh Tây lên bờ.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên họ thấy một người đàn ông điều khiển xe ôtô loại 4 chỗ ngồi chạy trên bờ kênh Tây từ hướng cầu K13 đến cầu K18.

Khi tới khúc kênh gần cầu thì chiếc xe lao thẳng xuống dưới dòng kênh Tây.

Người dân xung quanh lập tức hô hoán, nhiều người nhảy xuống kênh đập vỡ kính xe để đưa người đàn ông trong xe lên bờ sơ cứu, rồi sau đó chuyển đến BVĐK Tây Ninh cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tỉnh và thành phố Tây Ninh khẩn trương cho thợ lặn xem xét, tìm kiếm thêm nạn nhân. Rất may là trong xe không còn người nào. Đến 20 giờ 45, việc trục vớt chiếc xe ôtô lên bờ mới hoàn tất.

Khi được đưa lên bờ, chiếc xe ôtô 4 chỗ hiệu Kia CD5 mang biển số 52S-5235 đã bị biến dạng, hư hỏng nặng.

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông điều khiển chiếc xe ôtô trên tên là Võ Thanh Minh Dũng, sinh năm 1983, ngụ tại đường Nguyễn Duy Dương, phường 3, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Khi nhập viện, nạn nhân phải thở máy, mà theo một số người có thể do Dũng khi bị đuối nước khi chiếc xe lao xuống lòng kênh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an thành phố Tây Ninh tiến hành điều tra làm rõ.

Thế Nhân

Từ khóa:
Tin liên quan