Đọc báo in
Tải ứng dụng
Lựa chọn dịch vụ in túi giấy giá rẻ: Liệu có nên?
2024-09-10 10:35:15

Sản phẩm túi giấy in tại IPS Việt Nam không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, đa dạng kích thước, mẫu mã,…

Dưới tác động của nhu cầu tăng cao, dịch vụ in túi giấy đang có những bước phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Để thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp đưa ra chiến lược về giá, cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên, điều này đi kèm với những rủi ro về chất lượng, khách hàng dễ gặp cảnh “tiền mất tật mang”.

Túi giấy ngày càng được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm về chất lượng, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả quảng cáo tích cực. Tuy nhiên, yếu tố giá thành vẫn trở thành băn khoăn của nhiều khách hàng khi lựa chọn sử dụng túi giấy, nhất là các doanh nghiệp. Liệu các dịch vụ in túi giấy giá rẻ có phải là giải pháp an toàn, giúp tiết kiệm tối ưu về chi phí?

In túi giấy giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khách hàng

Sở dĩ túi giấy ngày càng được ưa chuộng là bởi những ưu điểm về chất lượng và hiệu quả trong kinh doanh mà sản phẩm này đem lại cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, yếu tố về chất lượng luôn nhận được sự quan tâm khi sử dụng túi giấy.Tuy nhiên, với dịch vụ in túi giấy giá rẻ liệu chất lượng của sản phẩm có được đảm bảo?

Đối với bất cứ mặt hàng nào xuất hiện trên thị trường đều sẽ được định giá ở một mức chung. Việc chênh lệch sẽ xảy ra do một số yếu tố tác động như số lượng, công nghệ sản xuất, thời điểm cung cấp dịch vụ,… Thực tế cho thấy rằng, mức chi phí chênh lệch sẽ không quá cao. Do đó, khi tìm đến dịch vụ in túi giấy giá rẻ, khách hàng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về chất liệu sản xuất túi giấy, mực in, công nghệ in,…

Ngoài ra, đối với các dịch vụ in túi giấy giá rẻ, khách hàng thường sẽ gặp phải hạn chế về mẫu mã. Để tiết kiệm chi phí, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ chỉ cung cấp các mẫu túi có sẵn, cố tình bỏ qua các điều kiện về mẫu mã được yêu cầu. Sản phẩm khách hàng nhận lại dễ mắc phải các lỗi như sai kích thước, không đúng về kiểu dáng, màu sắc,…

Cẩn trọng với dịch vụ in túi giấy giá rẻ trên thị trường.

Trải nghiệm dịch vụ in túi giấy uy tín tại IPS

Có thể thấy, việc lựa chọn dịch vụ in túi giấy giá rẻ rất dễ tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến khách hàng “tiền mất tật mang”. Do đó, để bảo vệ quyền lợi của mình, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ trước khi đặt niềm tin. Ưu tiên lựa chọn những đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường.

IPS là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các loại túi giấy, dịch vụ in ấn túi giấy, in thẻ cào uy tín hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực in túi giấy, đơn vị không ngần ngại đầu tư công nghệ in ấn hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, mực in cao cấp.

IPS đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy uy tín.

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Mọi người có thể tham khảo các mẫu in túi giấy có sẵn của IPS hoặc đưa ra các yêu cầu của riêng mình. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế, các mẫu túi giấy sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất. Trước khi được đưa vào sản xuất hàng loạt, mẫu túi giấy sẽ được gửi qua mail để khách hàng xác nhận.

Sản phẩm túi giấy in tại IPS Việt Nam không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, đa dạng kích thước, mẫu mã,… Sản phẩm được phân phối độc quyền, trực tiếp mà không hề qua bất cứ đơn vị trung gian nào khác. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại IPS

  • Địa chỉ VP: 16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.
  • Địa chỉ Xưởng: 86 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • MST: 031 671 9591
  • Điện thoại: 028 22 07 78 79
  • Email: info@vinaips.com
  • Liên hệ Zalo:
  • 0932 114 242 – MrKhanh
  • 0939 42 0066 – Ms Trang – Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com
  • 0939 24 0066 – Mrr Trung – Email: kinhdoanh24.ips@gmail.com

TQC 

Tin liên quan