Đọc báo in
Tải ứng dụng
Mặt biến dạng khủng khiếp vì tiêm dầu dưỡng da trẻ em
2014-06-26 12:29:00

Trước đây, anh Hugo rất đẹp trai. Chỉ vì tiêm dầu dưỡng da trẻ em mà gương mặt anh biến dạng khủng khiếp.

Anh Hugo Hernandez Garcia ở Nuevo Laredo, Mexico đã phải chung sống với khuôn mặt bị biến dạng suốt 17 năm. Trước đây, Hugo là một anh chàng đẹp trai, làm công việc stylist. Vì muốn có ngoại hình giống như phụ nữ, chàng trai này đã tiến hành một loạt biện pháp làm đẹp.

Kể từ năm 1997, Hugo đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật, sử dụng các sản phẩm dùng trong gia đình với hy vọng có một làn da hoàn hảo. Trong đó, có một lần Hugo đã tiêm dầu dưỡng da trẻ em vào mặt mình vì nghĩ rằng nó có tác dụng tương tự như collagen mà giá thành lại rẻ.

Gương mặt anh Hugo hiện nay

Ngay sau đó, da mặt Hugo bị đỏ ửng, nhiều phần trên gương mặt sưng phồng lên. Nhìn vẻ ngoài hiện tại của Hugo không ai có thể tin trước đây anh rất đẹp trai. Không chỉ có gương mặt xấu xí mà sức khỏe của Hugo cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

... và vẻ đẹp trai ngày xưa

Hiện tại, mỗi ngày Hugo phải uống 15 loại thuốc. Anh phải tuân theo một chế độ ăn uống đặc biệt, uống nhiều nước, kiêng rượu và các chất có hại. Thêm vào đó, anh còn phải duy trì một cuộc sống yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn hoặc căng thẳng. Hugo đã đến gặp các bác sĩ với hy vọng họ có thể giúp anh sửa chữa lại gương mặt nhưng đến nay vẫn chưa ai giúp được anh.

Hugo chia sẻ: "Tôi đã từng trải qua trầm cảm và phải điều trị tâm lý. Tôi đã nghĩ mình thật khủng khiếp trông giống như một con quái vật. Tuy nhiên, hiện tại, tôi không thấy xấu hổ về tình trạng của mình nữa. Tôi không bận tâm cách người khác nhìn mình thế nào. Đó là một sai lầm mà tôi phải trả giá. Tôi muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người, trước khi sửa chữa ngoại hình của mình hãy hỏi ý kiến các chuyên gia y tế".

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh