Đọc báo in
Tải ứng dụng
Mặt đường biến thành sân phơi
2013-03-18 06:00:00

Mặt đường nhỏ, lại bị biến thành sân phơi làm cho các phương tiện giao thông đi lại càng khó khăn hơn.

(BTNO)- Đường An Thạnh - Trà Cao nối từ đường Xuyên Á (Quốc lộ 22A) qua địa bàn xã An Thạnh (Bến Cầu) đến ba xã cánh Tây Trảng Bàng là Phước Lưu, Bình Thạnh và Phước Chỉ được xem là con đường huyết mạch thông thương của người dân ba xã cánh Tây. Chính vì vậy mà lưu lượng phương tiện giao thông qua lại trên con đường này khá nhiều.

Mặt đường An Thạnh - Trà Cao biến thành sân phơi lúa (Ảnh chụp ngày 15.3.2013)

Cách đây vài năm, đường đã được nâng cấp, nhưng hiện nay nhiều đoạn mặt đường đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều chỗ thành “ổ voi”, “ổ trâu”, các phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Đã vậy mà nhiều năm qua, bất chấp mùa nắng, hay mùa mưa, vụ lúa đông xuân, hay hè thu, một số người dân đem lúa đổ ra mặt đường này phơi. Có người đem lúa đổ lên gần phân nửa mặt đường và kéo dài cả trăm mét để phơi. Mặt đường nhỏ, lại bị biến thành sân phơi làm cho các phương tiện giao thông đi lại càng khó khăn hơn.

Để đảm bảo an toàn giao thông trên con đường chính về ba xã cánh Tây Trảng Bàng, mong các ngành chức năng sớm sửa chữa mặt đường, đồng thời có biện pháp ngăn chặn tình trạng biến mặt đường thành sân phơi trên như hiện nay.

NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Từ khóa:
Tin liên quan