Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Mâu thuẫn vợ chồng, người chết kẻ ngồi tù
Thứ sáu: 11:55 ngày 19/05/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Ngày 18.5, tại Trường Tiểu học Bời Lời 2 (xã Đôn Thuận, Trảng Bàng), TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên toà lưu động xét xử sơ thẩm đối với Đào Văn Cần (34 tuổi, ngụ ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận), bị truy tố về tội giết người.

Theo cáo trạng, Đào Văn Cần và chị Tống Thị Hồng Suyến kết hôn với nhau từ năm 2002 và đã có hai con.

Quá trình chung sống, Cần nghi ngờ chị Suyến có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông và xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 20.1.2017, Cần phát hiện chị Suyến nhắn tin cho người tình nên tức giận đánh vợ phải nhập viện. Sự việc đã được gia đình hai bên và chính quyền địa phương giải quyết, đồng thời Cần cũng cam kết sẽ không đánh vợ nữa.

Bị cáo Đào Văn Cần tại phiên toà.

Thực tế, vợ chồng Cần tiếp tục xảy ra mâu thuẫn mà đỉnh điểm là vào khoảng 17 giờ ngày 27.1.2017 (nhằm ngày 30 Tết), chị Suyến muốn về nhà cha mẹ ruột nhưng Cần không đồng ý nên cả hai xảy ra cự cãi, lời qua tiếng lại.

Trong lúc cãi nhau, Suyến bỏ vào phòng ngủ lấy quần áo đã chuẩn bị sẵn để đi, bị Cần xô ngã lên giường. Suyến vừa chửi vừa ngồi dậy thì Cần tiếp tục xô ngã. Đến lần thứ ba, Cần lấy con dao trong giỏ đựng quần áo gần giường đâm vào ngực vợ, chị Suyến kêu cứu thì bị Cần đâm tiếp, bị trúng vào ngón trỏ.

Hay tin, anh em của Cần ở gần đó chạy đến can ngăn thì Cần định tự vẫn nhưng được cứu kịp thời; còn chị Suyến đã tử vong sau khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đào Văn Cần mức án 18 năm tù về tội giết người, ghi nhận phía gia đình bị hại không yêu cầu bồi thường.

Phương Tân

Tin liên quan