Đọc báo in
Tải ứng dụng
Mẹo đơn giản để luôn xinh đẹp và khỏe mạnh
2013-07-06 05:58:00

Có những bí mật giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, khỏe mạnh hơn không nằm trong tay các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được chúng dễ dàng.

Bạn muốn nhìn thấy mình xinh đẹp hơn mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo? Vậy thì hãy tập trung vào việc cải thiện sự hiểu biết của mình.

1. Đồ ăn

Sức khỏe làn da của bạn là sự phản ánh bên ngoài sức khỏe của bạn. Chế độ dinh dưỡng hợp lý đem lại lợi ích rất lớn cho chất lượng cuộc sống của bạn. Hãy ghi nhớ những điều sau:

- Uống nhiều nước lọc, thay thế café bằng các loại trà;

- Kiểm tra và cân bằng lại hormone của bạn. Nhưng không nên thay đổi đột ngột, hãy bắt đầu bằng cách cải thiện bữa ăn của bạn;

- Tắm nắng (nhưng không quá nhiều) để cơ thể hấp thụ vitamin D qua da tốt hơn. Sử dụng kem chống nắng (loại an toàn không có chất độc hại) khi tắm nắng;

- Ăn các loại rau quả sẫm màu, các loại quả giàu carotenoid.

2. Giảm cân một cách khôn ngoan

Nếu giảm cân với những loại thực phẩm ít chất dinh dưỡng thì nhiều khả năng bạn sẽ sở hữu một làn da nhìn nhăn nheo và xanh xao.

3. Chọn một hoạt động thể chất mà bạn thích

Tập thể dục thường xuyên làm tăng lưu lượng máu và giải phóng độc tố, làm cơ bắp trở nên săn chắc, cho bạn làn da khỏe mạnh, giảm bớt nếp nhăn. Đồng thời hoạt động thể chất cũng làm tăng lượng endorphin trong cơ thể bạn, giúp tâm trạng trở nên tốt hơn.

4. Ngủ đủ giấc

Sau một ngày làm việc mệt nhọc cơ thể bạn cần một giấc ngủ tối thiểu từ 7-8 tiếng để chuẩn bị cho một thể lực sung mãn và tinh thần sảng khoái, minh mẫn vào hôm sau.

5. Loại bỏ những thói quen xấu

Hút thuốc lá, dùng quá nhiều đường, rượu, caféin là những thủ phạm chính trong việc làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Hãy hạn chế những thói quen trên nếu muốn tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

6. Luôn mỉm cười

Điều này thật đơn giản. Học cách yêu cuộc sống, luôn mỉm cười và nói cảm ơn những người giúp đỡ bạn sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Theo Ren Nguyễn (xinhxinh)

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh