Đọc báo in
Tải ứng dụng
Miễn tiền sử dụng nước cho hộ nghèo, cận nghèo
2020-04-17 13:23:48

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh miễn 100% tiền sử dụng nước cho một số đối tượng khách hàng.

Công ty cổ phần Cấp thoát nước Tây Ninh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty thực hiện đồng hành, chia sẻ cùng người dân, cũng như chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công tác, phòng chống dịch Covid-19.

Nhân viên Công ty cấp thoát nước ghi chỉ số sử dụng nước hàng tháng của khách hàng.

Theo đó Công ty có chính sách miễn tiền sử dụng nước 100% cho một số đối tượng khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, bao gồm: các điểm cách ly tập trung phục vụ phòng chống dịch Covid-19; người có công với cách mạng đang được hưởng trợ cấp; các hộ nghèo, cận nghèo.

Thời gian áp dụng chính sách này trong kỳ 5, kỳ 6 năm 2020.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đưa ra khuyến cáo, để bảo đảm sức khỏe cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19, Công ty đề nghị chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động người dân sử dụng nước hợp vệ sinh, hạn chế sử dụng nước từ những nguồn nước không bảo đảm như nước giếng, nước sông, nước chưa qua xử lý.

Đồng thời, để bảo đảm các khách hàng thuộc các đối tượng được miễn tiền sử dụng nước, Công ty cũng đề nghị chính quyền các phường, xã, thị trấn hỗ trợ cho công ty danh sách khách hàng thuộc đối tượng được miễn tiền sử dụng nước.

Thế Nhân

Tin liên quan