Đọc báo in
Tải ứng dụng
Năm 2012, TNGT ở huyện Dương Minh Châu kéo giảm cả 3 mặt
2013-04-14 09:41:00

Trong năm 2012, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đã có những chuyển biến tích cực.

(BTNO)- Trong năm 2012, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đã có những chuyển biến tích cực. Các cấp ủy Đảng, chính quyền đã có nhiều văn bản chỉ đạo đối với công tác đảm bảo TTATGT. UBND huyện và các ban, ngành của địa phương đã đầu tư kinh phí và vận động từ các nguồn, tiến hành duy tu, sửa chữa, dặm vá, nâng cấp gần 20 tuyến đường với tổng chiều dài gần 50km, đồng thời chú trọng đến công tác tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân.

Ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu tặng bằng khen cho 3 tập thể có thành tích trong công tác ATGT năm 2012

Công an huyện và Đội trật tự giao thông luôn tăng cường phối hợp và mở các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát trên địa bàn huyện. Trong năm 2012, trên địa bàn huyện Dương Minh Châu xảy ra 44 vụ TNGT, làm chết 13 người, bị thương 72 người, so với cùng kỳ giảm gần 80 vụ, giảm 5 người chết và giảm trên 110 người bị thương.

Trong năm, mặc dù  tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng không xảy ra nhưng tai nạn rất nghiêm trọng xảy ra 3 vụ, làm chết 6 người, gây hư hỏng 6 phương tiện các loại. Tai nạn nghiêm trọng xảy ra 7 vụ, làm chết 7 người, bị thương 4 người.  Bên cạnh đó tai nạn giao thông ít nghiêm trọng giảm đáng kể cả về số vụ, số người bị thương và số phương tiện hư hỏng.

Hoa Hiệp

 

Từ khóa:
Tin liên quan