Đọc báo in
Tải ứng dụng
Nghỉ lễ, Tây Ninh không có người chết vì TNGT
2014-05-03 06:10:00

(BTNO)- Theo tin của Phòng CSGT Công an Tây Ninh, hai ngày nghỉ lễ 30.4 và 1.5, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm 2 người bị thương, nguyên nhân là do người điều khiển phương tiện không nhường đường.

Hiện trường một vụ va quẹt giao thông. Ảnh minh hoạ

Để hạn chế TNGT dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, CSGT Công an Tây Ninh đã huy động lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ tăng cường thực hiện nhiệm vụ. Có gần 500 lượt CBCS tham gia 222 ca tuần tra kiểm soát, phát hiện lập biên bản gần 200 trường hợp vi phạm, tạm giữ trên 120 phương tiện.

Trong đó tập trung, kiên quyết xử lý vi phạm theo các chuyên đề đối với các loại phương tiện ôtô chở khách, xe container, ôtô tải, xe mô tô với các hành vi vi phạm an toàn giao thông.

CSGT Công an Tây Ninh cũng đã chủ động có phương án xử lý tình huống gây ách tắc giao thông tại các tuyến đường, giao lộ trọng điểm đến các khu du lịch, khu vui chơi giải trí và phòng chống đua xe trái phép.

Tại các địa bàn, tuyến đường nông thôn lực lượng CSGT cùng Công an xã tập trung kiểm tra xử lý nghiêm các thanh, thiếu niên tụ tập chạy xe mô tô với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng từ đó đã góp phần hạn chế TNGT. 

Minh Nhật

.

Từ khóa:
Tin liên quan