Đọc báo in
Tải ứng dụng
Nghỉ lễ thoải mái với style nhẹ nhàng
2014-04-21 05:02:00

Những ngày nghỉ lễ dài đã đến thật gần, bạn sẽ lựa chọn style nào để đi chơi hay nghỉ ngơi một cách tự do, thoải mái nhất?

Một số gợi ý thời trang sau có thể sẽ giúp bạn có cảm hứng mở tủ đồ và chọn cho mình một style thích hợp cho kỳ nghỉ năm nay đấy:

1. Skinny jean

Trong những ngày giao mùa, khi tham gia những chuyến đi chơi ngắn ngày, thì jean là lựa chọn cực kỳ an toàn và phù hợp. Jean ôm sát tôn lên đường cong chữ S của các bạn gái, lại rất khỏe khoắn và giản tiện, giúp bạn dễ dàng vận động và lại mix được với nhiều trang phục khác.

Bạn có thể chọn những chiếc áo thụng mát mẻ, pull sát nách hay pull in, mix cùng với jeans và một đôi giày bệt là đã đủ thoải mái để xách ba lô lên đường rồi.

2. Legging

Cũng cùng có những ưu điểm như skinny jean, nhưng legging với chất liệu co giãn và thấm hút tốt, vô cùng thoải mái để mặc cùng với những set đồ như váy suôn, váy xòe, rất kín đáo khi đi chơi với bạn bè, lại nữ tính và dễ thương khi mix cùng giày búp bê.

Năm nay, họa tiết in hoa đang lên ngôi, bạn có thể chọn một chiếc legging in hoa nữ tính mix cùng với áo trơn rất đẹp và thời thượng.

3. Váy thun suông

Những chiếc váy maxi thun mềm hoặc thun lạnh, hay dáng suông đều vô cùng thoải mái mà vẫn rất nữ tính, giúp các cô nàng trở nên đáng yêu, duyên dáng nhưng vẫn giữ được sự phóng khoáng, không phải để ý trước sau như khi mặc các loại váy ngắn ôm hay váy ngắn xòe, đây là trang phục rất phù hợp cho những buổi đi chơi xa, gặp mặt bạn bè trong kỳ nghỉ!

Theo xinhxinh

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh