Đọc báo in
Tải ứng dụng
Những loại nước giảm cân hiệu quả
2014-03-25 10:30:00

Nếu bạn đang muốn giảm bớt cân nặng của mình, hãy lưu ý các loại nước uống sau đây vì chúng là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Cà phê đen

Trên thực tế, cà phê đen rất tốt cho sức khỏe. Nó có chứa chất chống oxy hóa, chống lại các tế bào ung thư, bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch. Đồng thời cà phê đen giúp đốt cháy lượng calo trong cơ thể bạn. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy dùng cà phê đen nguyên chất chứ không dùng cùng với đường, sữa để có thể giảm cân hiệu quả.

Nước trái cây

Nước trái cây là một thứ nước uống giải độc hiệu quả, nó giúp thải lượng độc tố trong thức ăn mà bạn hấp thụ vào cơ thể. Ít nhất mỗi ngày, bạn nên dùng từ 1 - 2 ly nước trái cây để giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giảm cân nặng hiệu quả.

Trà xanh
Trà xanh đã được sử dụng từ hàng trăm năm do nhiều lợi ích của nó, và giảm cân chỉ là một trong số đó. Mặc dù trà xanh một mình sẽ chỉ giúp bạn giảm một vài cân, chắc chắn nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của bạn trong thời gian dài.

Uống một tách trà mỗi ngày sẽ cung cấp tất cả các chất chống oxy hóa cần thiết và nó cũng sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo với một tốc độ nhanh hơn, bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất.

Trà xanh là thức uống hoàn hảo đốt nhiều calo cũng như để tăng mức năng lượng tổng thể của bạn và để trấn áp sự thèm ăn của bạn.

Theo Petrotimes 

Từ khóa:
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Báo Tây Ninh