Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri cụm phường 3, phường IV
2020-06-12 20:36:07

Chiều 11.6, tại UBND phường IV, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Hoàng Nam- Giám đốc Sở Tư pháp và các đại biểu của HĐND thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri cụm phường 3 và phường IV, TP.Tây Ninh.

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố dự buổi tiếp xúc cử tri thành phố Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và thành phố thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 15 (kỳ họp bất thường) của HĐND tỉnh, dự kiến chương trình kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh, dự kiến chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND Thành phố và kết quả trả lời ý kiến của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri quan tâm kiến nghị một số ý kiến như: cần xem xét tăng mức hỗ trợ chế độ chính sách người cao tuổi và giảm giá vé tham quan đối với người cao tuổi; công tác đầu tư hạ tầng giao thông cần xem xét không để xảy ra lãng phí.

Cử tri phát biểu.

Cử tri cũng đề nghị Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh nên bố trí khu vực ngồi chờ khám bệnh thoáng mát hơn; cử tri phản ánh giá tiền bộ sách giáo khoa mới quá cao; cần đặt tên đường cho đường Lộ Chánh Môn và xem xét điều chỉnh địa giới hành chính giữa phường 3 và phường IV; đất công trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh (cũ) sử dụng như thế nào để tránh thất thoát.

 

Phương Ngân

Tin liên quan