Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái dự lễ và trao tặng Huy hiệu Đảng cho 40 đảng viên ở TP. Tây Ninh
2022-08-19 09:11:04

Sáng 18.8, Ban Thường vụ Thành uỷ tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 40 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Tây Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Lê Minh Trọng-nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Thành uỷ công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc trao tặng, truy tặng Huy hiệu 75, 55, 50, 45, 40 và 30 tuổi Đảng cho 40 đảng viên thuộc Đảng bộ Thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và lãnh đạo Thành uỷ Tây Ninh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Trong đợt này, Đảng bộ Thành phố có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 8 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 12 đảng viên nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng, 10 đảng viện nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, ghi nhận công lao đóng góp, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong quá trình hoạt động cách mạng, mặc dù ở bất kỳ cương vị, môi trường công tác nào, nhưng các đồng chí luôn không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của người đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên giữ gìn sức khoẻ, sống vui, khoẻ, tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng chi bộ, Đảng bộ địa phương trong sạch vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu tại buổi lễ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái đề nghị Đảng bộ Thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí tiếp tục sinh hoạt, thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của người đảng viên, tham gia đóng góp kinh nghiệm cho địa phương, đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, giáo dục giới thiệu những tấm gương đảng viên để thế hệ trẻ học tập noi theo.

Thay mặt cho các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Lê Minh Trọng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ (nhận Huy hiệu 40 tuổi Đảng) phát biểu bày tỏ xúc động khi được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng.

Đây là niềm tự hào, vinh dự của mỗi đảng viên khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, cảm ơn Đảng đã luôn giáo dục, rèn luyện, dìu dắt các đảng viên ngày càng trưởng thành hơn, để phục vụ cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.  

Nhật Quang

Tin liên quan