Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng tiếp xúc cử tri xã Hiệp Thạnh
2022-06-09 17:42:46

Chiều 8.6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ; ông Dương Nguyễn Phúc- chuyên viên Văn phòng Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng ngành giao thông tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc cử tri xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc cử tri xã Hiệp Thạnh.

Cùng dự buổi tiếp xúc có bà Vương Thị Thuý Oanh– Phó Chủ tịch HĐND huyện và bà Trương Thị Phú– Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện Gò Dầu.

Ông Dương Nguyễn Phúc, thông tin kết quả kỳ họp lần thứ 3, HĐND tỉnh và nội dung trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Hiệp Thạnh trong kỳ tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh tình trạng bất cập trong việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng Đăng ký đất đai- Chi nhánh huyện Gò Dầu; tuyến đường Tầm Lanh - Truông Mít bị hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông; tình trạng thiếu thuốc bảo hiểm y tế gây khó khăn cho người bệnh sử dụng thẻ BHYT;

Cử tri xã Hiệp Thạnh phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tình trạng lãng phí khu vực đất trồng cao su dọc quốc lộ 22B từ UBND xã đến trạm xăng dầu; việc trợ cấp cho nông dân khi nhà máy Tanifood không thu mua theo hợp đồng đã ký với nông dân; khắc phục lỗ hổng đoạn bờ kênh N8-15 và tình trạng dây điện tuyến đường Xóm Bố quá thấp gây ảnh hưởng việc lưu thông cho các xe ô tô tải.

Ngoài ra, cử tri đề nghị ngành chức năng huyện chấn chỉnh thái độ và cách làm việc của nhân viên cấp phát tiền trợ cấp xã hội và lương hưu cho người dân; kiến nghị không quy hoạch nghĩa địa và lò hoả táng tại ấp Tầm Lanh; thông tin về thời gian triển khai Khu công nghiệp Hiệp Thạnh và khu vực triển khai các dự án đường cao tốc trên địa bàn huyện cho người biết, tránh tình trạng “cò đất” thông tin thất thiệt, gây hoang mang cho người dân.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ hông tin thêm về một số vấn đề được cử tri quan tâm.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu UBND huyện Gò Dầu ghi nhận và sớm có phương án giải quyết những nội dung kiến nghị chính đáng của cử tri trong buổi tiếp xúc. Đồng thời, ông Nguyễn Mạnh Hùng thông tin thêm về một số vấn đề được cử tri quan tâm.

Minh Dương

Tin liên quan