Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh: Thăm, chúc mừng lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer huyện Châu Thành
2024-09-29 08:45:26

Nhân dịp lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer, chiều ngày 28.9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các sư sãi, già làng, người uy tín dân tộc Khmer tại huyện Châu Thành.

Tham gia đoàn còn có đại diện lãnh đạo: HĐND tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trật Tổ quốc tỉnh, Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh cùng lãnh đạo huyện Châu Thành và các xã, thị trấn trong huyện. 

https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2024/20240929/images/167_duplicate243_26831727522103_dd0-2703-jpg.webp

Ông Nguyễn Hồng Thanh chúc mừng lễ Sene Dolta các sư sãi, già làng, người uy tín dân tộc Khmer tại chùa Phụm Ma.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng lễ Sene Dolta các sư sãi, già làng, người uy tín dân tộc Khmer tại các chùa Sát Rát (xã Ninh Điền), chùa Hiệp Phước (xã Hoà Thạnh), chùa Phụm Ma (xã Thành Long).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hồng Thanh chúc các sư sãi, già làng cùng toàn thể đồng bào dân tộc Khmer đón mừng lễ Sene Dolta vui tươi, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh cùng các thành viên đoàn công tác đã trao tặng các sư sãi, già làng, người uy tín dân tộc Khmer nhiều phần quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đại diện các cơ quan, đơn vị và huyện Châu Thành cùng các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho già làng, người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại địa phương.

Đại Dương

Tin liên quan