Đọc báo in
Tải ứng dụng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm, tặng quà cho gia đình chính sách ở huyện Gò Dầu
2020-07-21 19:27:57

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2020), chiều 20.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở huyện Gò Dầu.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tám, thương binh 2/4; ông Tô Văn Nguyên, thương binh 4/4 và ông Trịnh Văn Bốn, thương binh 4/4 cùng ngụ tại thị trấn Gò Dầu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Ngô Thành Trung, ngụ tại xã Phước Trạch.

Tại xã Thanh Phước, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Lẽ, thương binh1/4; ông Lê Thanh Mừng, thương binh 3/4; ông Huỳnh Văn Huỵnh, thương binh 3/4; ông Nguyễn Văn Chinh, thương binh 4/4; ông Nguyễn Thành Thiện, thương binh 3/4 và ông Võ Văn Kỷ, thương binh 3/4;  thăm ông Ngô Thành Trung, thương binh 2/4, ngụ tại xã Phước Trạch.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Dương Văn Thắng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của gia đình thương binh, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thương binh cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và chúc các gia đình sống vui, sống khoẻ cùng con cháu, tiếp tục có những đóng góp cho địa phương.

Châu Pha

Tin liên quan